ColorMe - Painting Book cho Android 2.0.02 Sách tô màu online cho người lớn và trẻ em

Tải về

3 (1) Georgia Aly Miễn phí 03 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

ColorMe - Painting Book là một cuốn sách tô màu dành cho người lớn, cho bạn thể hiện tài năng hội họa của mình một cách tự do, sáng tạo, đồng thời thư giãn, xả stress hiệu quả.

ColorMe có rất nhiều bức tranh cho bạn tô màu và thể hiện tài năng hội họa

Sách tô màu Color Me có một lượng lớn các bức vẽ khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu tô màu, dành cho cả người lớn và trẻ em. Ứng dụng giải trí này cho phép mọi người phát huy đầy đủ khả năng sáng tạo và đam mê tô vẽ của mình, trau dồi nhận thức, rèn luyện khả năng kết hợp màu sắc và tận hưởng cảm giác tuyệt vời khi hoàn thành một bức tranh.

Tải ứng dụng tô màu ColorMe cho Android

Không hề có bất kỳ giới hạn hay hạn chế nào khi tô màu với ColorMe. Bạn được tô vẽ miễn phí, không có bất kỳ mua hàng nào trong ứng dụng. 2 bản thảo chủ đề được mở khóa miễn phí mỗi ngày. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày, bạn sẽ nhận được kim cương. Sử dụng kim cương để mở khóa những bức tranh mà bạn yêu thích. Trò chơi này sẽ giúp trẻ em có thêm động lực và mục tiêu, đồng thời để trẻ tuân thủ và phát triển những thói quen sáng tạo tốt.

Tô màu cho từng khu vực chi tiết trên bức tranh và hoàn thiện tác phẩm nghệ thuật

Cách sử dụng ColorMe rất đơn giản: Bạn chỉ cần chọn một màu, và chạm vào khu vực trên bức tranh để tô màu. Ứng dụng cũng hỗ trợ phóng trò bức tranh để tô màu dễ dàng hơn. Để hoàn thành bức vẽ, người chơi cần có sự kiên nhẫn, sau đó tận hưởng cảm giác thành tựu thú vị khi tác phẩm được hoàn tất.

Bạn có thể lưu lại kiệt tác của mình vào điện thoại hoặc chia sẻ chúng với người thân bạn bè để cùng họ tận hưởng niềm vui.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.02
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: ColorMe

Liên quan, thay thế