Command & Conquer: Legions cho Android 0.5.8403 Game chiến thuật hoành tráng chinh phục thế giới

Tải về

3 (1) Level Infinite Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Chào mừng bạn trở lại, Chỉ huy! Command & Conquer: Legions trò chơi chiến thuật cực hấp dẫn mới, tiếp nối series game Command & Conquer được rất nhiều game thủ yêu thích. Game lấy bối cảnh trong một vũ trụ sau Chiến tranh Tiberium lần thứ ba, CABAL phát động một cuộc tấn công khác vào nhân loại bằng cách sử dụng đội quân cyborg của chúng. Cùng lúc đó chủng tộc ngoài hành tinh Scrin ẩn nấp trong bóng tối, chờ đợi để chiếm lấy Tiberium vào đúng thời điểm.

Bạn được giao nhiệm vụ bảo vệ nhân loại và bảo vệ Trái đất trong game Command and Conquer: Legions
Bạn được giao nhiệm vụ bảo vệ nhân loại và bảo vệ Trái đất trong game Command and Conquer: Legions

Trong tình thế này, bất chấp xung đột lâu dài, Nod và GDI buộc phải đoàn kết một lần nữa khi đối mặt với những mối đe dọa, nhưng cũng hoàn toàn nhận thức được rằng xung đột nội bộ của chính họ có thể nổ ra bất cứ lúc nào.

Tham gia game Command & Conquer: Legions, bạn đảm nhận vai trò là một chỉ huy dày dạn kinh nghiệm, được giao nhiệm vụ bảo vệ nhân loại và bảo vệ Trái đất. Tuy nhiên, cuộc hành trình không chỉ đơn thuần là sống sót và tuân theo mệnh lệnh. Đã đến lúc dấn thân vào con đường chinh phục hoành tráng nhưng đầy thách thức này!

Tính năng nổi bật của game Command & Conquer: Legions cho Android

Chơi game Command & Conquer trong thế giới Tiberium

Tiberium, một chất thiên thể sở hữu sức mạnh to lớn. Nó nắm giữ tiềm năng kép là mang lại sự thịnh vượng thông qua phát triển công nghệ hoặc tàn phá khủng khiếp nếu sử dụng nó để hủy diệt. Các phe phái đều tranh giành quyền kiểm soát tinh thể mạnh mẽ này, tìm cách khai thác tiềm năng của nó để có lợi cho sự thống trị thế giới của họ.

Tùy chỉnh các cỗ máy chiến tranh của bạn và chiến đấu chinh phục chiến trường
Tùy chỉnh các cỗ máy chiến tranh của bạn và chiến đấu chinh phục chiến trường

Tuyển mộ các đơn vị cổ điển

Biến lực lượng của bạn thành những cỗ máy chiến tranh siêu mạnh, không kẻ thù nào có thể ngăn cản. Huấn luyện và nâng cấp các đơn vị mang tính biểu tượng như Commando, Mastodon, Thunderhead và Mammoth Tank để giành được sức mạnh tuyệt đối trên chiến trường.

Giải phóng sức mạnh tuyệt vời của những bộ binh tấn công

Tùy chỉnh và chỉ huy cỗ máy mạnh mẽ của riêng bạn và phái chúng đi thực hiện các nhiệm vụ thú vị.

Giải phóng các siêu vũ khí hủy diệt
Giải phóng các siêu vũ khí hủy diệt

Thay đổi cuộc chiến bằng các siêu vũ khí

Giải phóng những cơn bão sét vào kẻ thù bằng Thiết bị kiểm soát thời tiết hoặc phóng tên lửa hạt nhân có sức tàn phá thảm khốc sau khi chiếm Tên lửa hạt nhân Silo. Số phận của Thế giới Tiberium giờ đây nằm trong tay bạn.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.5.8403
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 40
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế