Command & Conquer: Rivals cho Android 1.2.3 Siêu phẩm chiến thuật cực “hot” của EA

Tải về

5 (2) Electronic Arts Miễn phí 22

Command & Conquer: Rivials for Android là một trò chơi chiến lược thời gian thực dành cho di động được phát hành bởi EA. Nhiệm vụ của bạn là dẫn dắt quân đoàn của mình và giành chiến thắng trong cuộc chiến tranh quy mô toàn cầu.

Chiến đấu và giành quyền thống trị chiến trường trong game Command & Conquer: Rivals
Chiến đấu và giành quyền thống trị chiến trường trong game Command & Conquer: Rivals

Command & Conquer là một series game chiến thuật thời gian thực cực kỳ hấp dẫn trên PC, được rất nhiều người yêu thích và được coi là mở đầu của thể loại RTS. Trong một sự kiện game được tổ chức vào tháng 6 vừa qua, EA bất ngờ tiết lộ hãng đang phát triển một siêu phẩm thuộc series này dành riêng cho nền tảng di động với tên gọi Command & Conquer Rivials.

Kể từ đó đến nay, trải qua rất nhiều lần thử nghiệm, trò chơi này hiện đã chính thức ra mắt toàn cầu cho các game thủ trải nghiệm.

Vẫn giữ nguyên cốt truyện cơ bản của series C&C, Command & Conquer: Rivials đưa bạn vào cuộc chiến tranh quy mô trên toàn thế giới với sự đối đầu giữa 2 phe là Global Defense Initiative và Brotherhood of Nod. Người chơi sẽ được lựa chọn chiến đấu cho bất kỳ phe nào mình thích, dẫn dắt quân đội giành chiến thắng trong Cuộc chiến tranh Tiberium.

Thử tài chỉ huy của bạn trong các trận chiến 1 chọi 1
Thử tài chỉ huy của bạn trong các trận chiến 1 chọi 1

Để làm được điều đó, game thủ sẽ phải thực hiện một loạt nhiệm vụ bao gồm kiểm soát tài nguyên, tùy chỉnh quân đội, tập hợp bộ binh, vũ khí, phương tiện chiến đấu và thể hiện tài chỉ huy độc đáo nhằm chống chọi với phe đối phương. Chinh phục đối thủ trong các trận chiến 1 chọi 1 như game Clash Royale và triển khai chiến lược chỉ huy lực lượng một cách khôn ngoan để giành chiến thắng. Trong cuộc chiến này, khả năng chỉ huy chính là sức mạnh.

Tính năng nổi bật của game Command & Conquer: Rivials cho Android

Thể hiện tài chỉ huy của bạn

Trong game Command & Conquer Rivals, ngoài các kỹ năng thì chiến thuật là yếu tố quan trọng thứ 2 quyết định thắng hay bại. Chọn một Commander để lãnh đạo lực lượng của bạn. Mỗi người đều sở hữu những khả năng mạnh mẽ có thể ảnh hưởng đến cách tiếp cận và thay đổi tình thế cuộc chiến. Tạo ra sự kết hợp hoàn hảo giữa bộ binh, xe tăng và người khổng lồ công nghệ cao để giành chiến thắng. Tùy chỉnh đội quân của bạn sao cho phù hợp với khả năng độc đáo của Commander, sau đó giải phóng sức mạnh hủy diệt của vũ khí và phương tiện trong cuộc chiến tranh toàn diện.

Tùy chỉnh quân đội theo cách riêng
Tùy chỉnh quân đội theo cách riêng

Đánh bại các đối thủ trên chiến trường

Đối đầu trực diện với đối phương trong các trận đánh trực tiếp, chiếm lấy các cứ điểm trên bản đồ chiến trường thời gian thực. Chọn chiến đấu cho Global Defense Initiative hoặc Brotherhood of Nod. Restock, mỗi phe đều có dàn lính cũng như kỹ năng độc đáo khác nhau. Phục hồi nguồn lực và tăng cường quân đội với những hỗ trợ giá trị. Hoàn thành thách thức hàng ngày để nhận phần thưởng lớn, giúp cải thiện sức mạnh Commander, vũ khí và khả năng của bạn. Phát triển quân đội, chiến thắng trong mọi trận đánh và leo lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Dẫn dắt lực lượng giành chiến thắng vinh quang
Dẫn dắt lực lượng giành chiến thắng vinh quang

Tính năng mới

Game đã được phát hành toàn cầu cho game thủ trên tòan thế giới trải nghiệm. Bên cạnh đó, trò chơi này cũng được thay đổi, cập nhật những nội dung mới bao gồm:

  • Các sự kiện Rivals Champions - một cơ hội mới nhằm đo lường kỹ năng của bạn.
  • Hệ thống Player Level, nơi bạn kiếm được XP để tăng cấp.
  • 2 đơn vị mới là Nod’s Widowmaker và GDI’s War Dogs.
  • Cân bằng đơn vị và bản đồ, đồng thời sửa lỗi gameplay.
  • Thống nhất chi phí đào tạo các đơn vị Common, Rare và Epic.
  • Một hệ thống phần thưởng cho phép bạn kiếm tiền từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Game có chứa mua hàng trong ứng dụng.
  • Trò chơi yêu cầu kết nối Internet ổn định.
  • Game Command and Conquer Rivals dành cho người chơi trên 13 tuổi.
  • Người chơi cần đồng ý với Chính sách Cookie, Quyền riêng tư và Thỏa thuận người dùng của EA.
  • Ứng dụng có sử dụng Google Play Game Services. Đăng xuất khỏi Google Play Game Services trước khi cài đặt nếu không muốn chia sẻ gameplay với bạn bè.
5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 100
  • Lượt tải: 22
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm