Con Đường Tơ Lụa cho Android 5.1.17819 Game nhập vai chuyển thể từ Silkroad Online bản PC

Tải về

3 (1) Gamota Miễn phí 01

Con Đường Tơ Lụa cho Android (Silkroad Online) là một tựa game nhập vai được lấy bối cảnh vào năm 627 trước công nguyên, Trung Quốc mở Con đường tơ lụa để thúc đẩy giao thương. Tại tựa game này, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình làm bất cứ việc gì bạn thích như: đánh nhau với quái vật, săn nguyên liệu hay trang bị,...

Game bối cảnh vào năm 627 trước công nguyên, Trung Quốc mở Con đường tơ lụa
Game bối cảnh vào năm 627 trước công nguyên, Trung Quốc mở Con đường tơ lụa

Khi tham gia vào tựa game này, chúng ta sẽ hóa thân thành một trong 6 nghề nghiệp gồm: Chiến Sĩ, Pháp Sư, Mục Sư, Phi Thiên Kiếm, Thương Hắc Sát, Phá Thiên Cung. Mỗi nghề đều có những đặc trưng thú vị khác nhau trong cách thức chiến đấu lẫn kỹ năng sống. Hệ thống class nhân vật được chia làm 3 phong cách chính: kiểm soát cận chiến, sát thương từ xa/hỗ trợ và sát thương cận chiến.

Tính năng nổi bật của game Con Đường Tơ Lụa cho Android

  • Tái hiện Con đường tơ lụa huyền thoại trên di động với nền đồ họa 3D chất lượng đỉnh cao, ấn tượng từng khung hình, sắc nét từng chi tiết, với những âm thanh đậm chất hoài niệm.
  • Một thế giới nhập vai bôn ba với những cung đường từ Trường an sang Đôn hoàng quen thuộc. Bên cạnh là rất nhiều quái vật, nhóm đạo tặc khét tiếng cùng với những bảo tiêu anh hùng để bạn tranh đấu cho lý tưởng của riêng mình.
  • Một gameplay cân bằng giữa người chơi miễn phí chăm cày cuốc và người chơi trả phí. Tại đây bạn có thể tổ đội săn boss nhặt đồ, luyện cấp đột phá sức mạnh, giao dịch tự do mà không gặp phải rào cản nào từ hệ thống cả.
  • Khi nhân vật tích đủ Nộ sẽ kích hoạt công năng Biến thân đầy mới lạ. Khi hóa hình nhân vật sẽ tiến vào trạng thái cuồng bạo không những làm thay đổi ngoại hình mà còn giúp nâng cao năng lực tác chiến của bản thân nữa. Được biết ở phiên bản hiện tại game mới ra 3 kiểu hình biến thân gồm Ác ma, Địa Ngục cự Long và Thâm uyên khủng bố.
  • Mỗi nhân vật mở ra nhiều chức nghiệp, nhánh thăng tiến sức mạnh với bộ skill và năng lực tác chiến riêng biệt cho bạn thỏa sức nghiền ngẫm.
  • Game có hơn 35 hoạt động PvE, PvP dàn trải từ sáng đến tối với nhiều thể thức khiêu chiến khác nhau cho bạn và tổ đội, Bang hội hợp sức chinh phục.
Nhiều hoạt động phó bản, chiến trường, săn Boss kiếm đồ
Nhiều hoạt động phó bản, chiến trường, săn Boss kiếm đồ

Bên cạnh trong game Con Đường Tơ Lụa còn mang đến hệ thống trang vô cùng đa dạng, phong phú được phân loại theo màu: trắng, xanh dương, tím, cam và vàng. The thứ tự màu trên từ trái qua phải thì sức mạnh cũng như độ hiếm của trang bị tăng dần. Không chỉ hỗ trợ chức năng tăng sức mạnh cho người chơi, trang phục còn giúp bạn thời trang và sành điệu hơn nhờ hình ảnh đẹp mắt của mình.

Ngoài ra, ở tựa game này, người chơi sẽ thực hiện các nhiệm vụ, đánh quái lên cấp sau đó là tham gia các hoạt động phó bản, chiến trường, săn Boss kiếm đồ,... Còn có các hoạt động PK bang hội vô cùng hấp dẫn như: Lệnh Nghĩa Hiệp, Bang Bắt Giặc, Pháo Đài Chiến, Tranh Đoạt Thần Điện, Thí Luyện Anh Hùng,…

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.1.17819
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về