Con Sáng Tạo - PT Năng lực cho Android 0.0.97 Ứng dung học trực tuyến dành cho bé

Tải về

3 (1) Trung tâm phát triển giáo dục và công nghệ số Miễn phí 03

Con Sáng Tạo - PT Năng lực cho Android là một ứng dụng học tập trực tuyến, dành riêng cho các bạn học sinh tiểu học được phát triển và phát hành trên di động trong thời gian vừa qua. Ở ứng dụng này, các bài tập thực hành, ôn luyện trong chương trình GDPT 2018 đều được thiết kế dưới dạng trò chơi, từ đó giúp cho các bạn nhỏ có thêm nhiều hứng thú trong quá trình học tập.

Nội dung các bài học được biên soạn theo chương trình GDPT mới (2018)
Nội dung các bài học được biên soạn theo chương trình GDPT mới (2018)

Khi sử dụng ứng dụng này, thì các bạn học sinh được chủ động chọn bài học, đến với bài học bằng sự hứng thú thông qua hình ảnh, âm thanh, màu sắc sinh động, hấp dẫn. Ngay cả khi, các bạn nhỏ chưa cần hiểu, chưa biết là gì, chỉ cần nhìn, nghe đã thích. Từ đó, các bé có nhiều động lực, nhiều cảm hứng trong học tập từ đó trở nên yêu thích học tập và học giỏi.

Tính năng đặc sắc của ứng dụng Con Sáng Tạo - PT Năng lực cho Android

  • Đánh giá năng lực học sinh, mô tả được biểu hiện thành phần năng lực cụ thể tương ứng với từng đơn vị kiến thức, từng bài học cụ thể.
  • Trực quan hóa nội dung kiến thức thông qua giao diện trò chơi với nhiều hình ảnh sinh động, hấp dẫn giúp trẻ đến với bài học một cách vui vẻ và thuận theo tự nhiên.
  • Phát hiện được tiềm năng, dự đoán thiên hướng học tập, định hướng phát triển theo đúng năng lực phù hợp của Con trong tương lai.
  • Tổng hợp kết quả và xác định được từng thành phần năng lực nổi trội, năng lực hạn chế, là cầu nối giữa Phụ huynh và Giáo viên để kịp thời điều chỉnh phương pháp giáo dục phù hợp và hiệu quả.
  • Nội dung các bài học được biên soạn theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh, đồng thời đáp ứng chuẩn mực về nội dung và yêu cầu cần đạt của chương trình GDPT mới (2018).
Tổng hợp kết quả và xác định được từng thành phần năng lực nổi trội
Tổng hợp kết quả và xác định được từng thành phần năng lực nổi trội

Không chỉ vậy, ứng dụng Con Sáng Tạo - PT Năng lực sẽ cung cấp kho học liệu chất lượng, đa dạng các câu hỏi, bài tập với nội dung chuẩn mực, giúp cho các em học sinh chủ động ôn luyện đầy đủ kiến thức theo đúng nội dung và các yêu cầu cần đạt của Chương trình GDPT 2018.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn mang đến tính năng Phiếu Bài Luyện Tập Tuần vô cùng hữu ích, sẽ giúp cho các bậc phụ huynh và giáo viên luôn đồng hành trong quá trình học tập của bé, từ đó người dùng dễ dàng theo dõi và nắm bắt được tình hình học tập, kết quả học tập của con thường xuyên theo từng tuần học.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về