Con Sáng Tạo - PT Năng lực cho iOS 0.2.23 Ứng dụng học online dành cho học sinh Tiểu Học

Tải về

3 (1) Trung tâm phát triển giáo dục và công nghệ số Miễn phí 06 Ngày: Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên

Con Sáng Tạo - PT Năng lực cho iOS là một ứng dụng học tập, dành cho các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 5 trên iPhone/iPad, được nhiều người quan tâm trong thời gian vừa qua. Nội dung của bài học trên app này, được chuyển hóa thành trò chơi, giúp tăng hứng thú học tập của học sinh, kích thích khả năng tự học và kết nối đội nhóm để người học cùng thi đua học tập một cách tự nhiên.

Mang đến giải pháp toàn diện cho gia đình và nhà trường
Mang đến giải pháp toàn diện cho gia đình và nhà trường

Ở ứng dụng này, sẽ mang đến cho người dùng một kho học liệu chất lượng, đa dạng các câu hỏi, bài tập với nội dung chuẩn mực, từ đó giúp cho các em học sinh chủ động ôn luyện đầy đủ kiến thức theo đúng nội dung và các yêu cầu cần đạt của Chương trình GDPT 2018.

Tính năng chính của ứng dụng Con Sáng Tạo - PT Năng lực cho iOS

  • Đánh giá năng lực học sinh, mô tả được biểu hiện thành phần năng lực cụ thể tương ứng với từng đơn vị kiến thức, từng bài học cụ thể.
  • Trực quan hóa nội dung kiến thức thông qua giao diện trò chơi với nhiều hình ảnh sinh động, hấp dẫn giúp trẻ đến với bài học một cách vui vẻ và thuận theo tự nhiên.
  • Phát hiện được tiềm năng, dự đoán thiên hướng học tập, định hướng phát triển theo đúng năng lực phù hợp của Con trong tương lai.
  • Tổng hợp kết quả và xác định được từng thành phần năng lực nổi trội, năng lực hạn chế, là cầu nối giữa Phụ huynh và Giáo viên để kịp thời điều chỉnh phương pháp giáo dục phù hợp và hiệu quả.
  • Nội dung các bài học được biên soạn theo hướng phát triển phẩm chất, năng lực của học sinh, đồng thời đáp ứng chuẩn mực về nội dung và yêu cầu cần đạt của chương trình GDPT mới (2018).
Nội dung kiến thức thông qua giao diện trò chơi với nhiều hình ảnh sinh động
Nội dung kiến thức thông qua giao diện trò chơi với nhiều hình ảnh sinh động

Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng tích hợp thêm tính năng Phiếu Bài Luyện Tập Tuần vô cùng hữu ích, sẽ giúp cho các bậc phụ huynh và giáo viên luôn đồng hành trong quá trình học tập của bé, từ đó người dùng dễ dàng theo dõi và nắm bắt được tình hình học tập, kết quả học tập của con thường xuyên theo từng tuần học.

Ngoài ra, ứng dụng Con Sáng Tạo - PT Năng lực còn có khung đánh giá bao gồm hệ thống các biểu hiện cụ thể của mỗi phẩm chất, năng lực. Với tính năng này, sẽ giúp phụ huynh hiểu được kết quả nhận xét, đánh giá năng lực của con mình ở mức nào thông qua bảng tổng hợp số liệu minh chứng cụ thể rõ ràng của giáo viên.

3 Mời bạn đánh giá!
Liên kết tải về