Công tố viên chuyển sinh Phim Hàn Quốc - Again My Life

9/10 (2) Lượt xem: 233 Phát hành: SBS Năm: 8/4/2022 Đạo diễn: Han Chul-soo & Kim Yong-min

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Công tố viên chuyển sinh (Again My Life) là phim kết hợp cả yếu tố hành động lẫn pháp luật dựa trên một tiểu thuyết web cùng tên được xuất bản trên KakaoPage. Phim Công tố viên chuyển sinh lấy bối cảnh Hàn Quốc trong thời đại công nghiệp hóa nơi mà quyền lực bị chi phối bởi tiền bạc với sự tham gia của các diễn viên: Lee Joon-gi , Lee Geung-young , Kim Ji-eun và Jung Sang-hoon.

Nội dung phim Công tố viên chuyển sinh xoay quanh câu chuyện của chàng công tố viên Kim Hee Woo - người được trao cơ hội sống lại để trả thù cho cái chết của mình trong quá khứ.

Công tố viên Kim Hee Woo trong khi điều tra vụ án tham nhũng của chính trị gia Jo Tae Seob, người đứng sau thâu tóm thế lực của toàn giới chính trị, Kim Hee Woo không may bị ám hại và qua đời. Tuy nhiên thần chết đã cho anh cơ hội sống lần 2 để vạch trần Jo Tae Seob. Kim Hee Woo sống về tuổi 18 và bắt đầu rèn luyện để bắt đầu cho kế hoạch lật đổ thế lực tham nhũng của Jo Tae Seob.

Các diễn viên trong phim Again My Life

  • Lee Joon-gi trong vai Kim Hee-woo là công tố viên kiên cường và cương quyết.
  • Lee Geung-young trong vai Jo Tae-seob - chính trị gia tham nhũng, người điều hành băng nhóm tội phạm của riêng mình.
  • Kim Ji-eun trong vai Kim Hee-ah - con gái út thiên tài của chủ tịch tập đoàn Cheonha Group.
  • Jung Sang-hoon trong vai Lee Min-soo - sinh viên năm cuối trường luật và bạn của Hee-woo.

Lịch chiếu phim Công tố viên chuyển sinh

Phim dự kiến ​​khởi chiếu trên kênh truyền hình SBS vào ngày 8 tháng 4 năm 2022, và sẽ phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần lúc 22:00.

Trailer phim Công tố viên chuyển sinh

Thông tin thêm phim Again My Life

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Lee Joon-gi, Lee Geung-young, Kim Ji-eun, Jung Sang-hoon
Đạo diễn:Han Chul-soo & Kim Yong-min
Năm phát hành:8/4/2022

Một số Poster, hình ảnh phim Công tố viên chuyển sinh

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 5.125 lượt xem
Link xem Công tố viên chuyển sinh