Pachinko Phim mới của Lee Min Ho

7.6/10 (5) Phát hành: Apple TV+ Năm: 2022 Đạo diễn: Kogonada, Justin Chon

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Pachinkophim tâm lý truyền hình dài tập với sự tái xuất của nam diễn viên Lee Min Ho. Phim Pachinko được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, một trong mười cuốn tiểu thuyết ăn khách nhất năm 2017 do The New York Times bình chọn của nữ nhà văn người Mỹ gốc Hàn - Min Jin Lee. Pachinko được lấy theo tên một trò chơi may rủi giống pinpall rất phổ biến ở đất nước Nhật Bản.

Trong phim Pachinko, Lee Min Ho sẽ hóa thân thành thương gia Koh Han Su với tạo hình vest bảnh bao, tôn lên vóc dáng cao ráo nổi bật toát lên phong thái đĩnh đạc và đầy quyền lực. Câu chuyện Pachinko xoay quanh một gia đình bốn thế hệ của Hàn Quốc bối cảnh thời kỳ Nhật Bản chiếm đóng Hàn Quốc và bắt đầu Thế chiến II. Rất nhiều khó khăn mất mát, có người cũng trở nên giàu có nhờ mở tiệm chơi pachinko và có người học đại học nhưng khó khăn của quá khứ vẫn đeo bám họ.

Pachinko sẽ chính thức lên sóng vào ngày 25-3 mỗi thứ sáu trên nền tảng Apple TV+.

Trailer phim Pachinko

Thông tin thêm phim Pachinko

Thời lượng:8 tập
Diễn viên:Lee Min Ho, Kim Min Ha, Jeon Yoo Na, Youn Yuh Jung, Lee Min Ho, Minami Kaho, Soji Arai, Noh Sang Hyun, Jung Eun Chae, Jimmi Simpson
Đạo diễn:Kogonada, Justin Chon
Năm phát hành:2022

Một số Poster, hình ảnh phim Pachinko

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 894 lượt xem
Link xem Pachinko
Đang cập nhật
Tìm thêm: Pachinko Lee Min Ho