Người môi giới Phim Hàn Quốc - Broker

10/10 (1) Lượt xem: 96 Phát hành: CJ Entertainment Năm: 2022 Đạo diễn: Hirokazu Kore-eda

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Người môi giới phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc sắp chiếu tại các cụm rạp Việt Nam sau khi tham gia tranh giải tại Cannes. Bộ phim Người môi giới là hành trình đi tìm một gia đình mới cho đứa trẻ bị bỏ lại trong “chiếc hộp em bé”. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng: Song Kang Ho, Kang Dong Won, Doona Bae, Lee Ji Eun, Lee Joo Young.

Phim Người môi giới là câu chuyện về hành trình của những người tìm kiếm ngôi nhà mới cho những đứa trẻ bị bỏ rơi. Sang-hyun là chủ một cửa tiệm giặt ủi ngập đầu trong nợ nần, bên cạnh công việc chính ông ta còn là một người môi giới - chuyên tìm kiếm, kết nối những em bé bị bỏ lại trong những chiếc hộp tới được gia đình mới.

Dong-soo - từng là trẻ mồ côi và hiện đang làm việc cho một cơ sở vận hành trại trẻ mồ côi. Vào một đêm mưa, Sang-hyun và Dong-soo lén lút mang đi một đứa bé vừa bị bỏ rơi đi nhưng người mẹ trẻ So-young lại thay đổi quyết định quay lại để nhận lại con. Cả 3 đã cùng nhau tham gia hành trình tìm kiếm một gia đình mới cho chính đứa con của So-young. Cùng đó là sự theo sát của Soo-jin - một nữ cảnh sát. Câu chuyện có những diễn biến vô cùng bất ngờ mang tính nhân văn cao.

Trailer phim Người môi giới

Thông tin thêm phim Người môi giới

Thời lượng:129 phút
Diễn viên:Song Kang Ho, Kang Dong Won, Doona Bae, Lee Ji Eun, Lee Joo Young
Đạo diễn:Hirokazu Kore-eda
Năm phát hành:2022
Giới hạn tuổi:16

Một số Poster, hình ảnh phim Người môi giới

  • 663 lượt xem
Link xem Người môi giới