Conquest of Empires 2 cho Android Game đế chế chinh phục thời Trung Cổ

Tải về

3 (1) Snail Games Miễn phí 05

Chào mừng các lãnh chúa trở lại với phần 2 của trò chơi đế chế chinh phục Conquest of Empires 2 - một bữa tiệc chiến tranh hoành tráng mới. Game giống như một bộ bách khoa toàn thư về các nền văn minh cổ đại. Chơi game, bạn sẽ được trải nghiệm sự trỗi dậy và đấu tranh của các nền văn minh cổ đại.

Conquest of Empires 2 cho bạn chọn một trong số 4 vương quốc cổ đại và tham gia cuộc chiến giữa các đế chế
Conquest of Empires 2 cho bạn chọn một trong số 4 vương quốc cổ đại và tham gia cuộc chiến giữa các đế chế

Hãy đặt công nghệ hiện đại sang một bên và quay về thời xa xưa để tận hưởng sự xa hoa của thời Trung Cổ. Trong trò chơi này, bạn sẽ phiêu lưu khắp 7 châu lục và chọn một nơi để phát triển. Đó có thể là Trung Quốc, La Mã, Ai Cập, Ba Tư…? Tùy bạn lựa chọn.

Tuy nhiên, đây không chỉ là một trò chơi mô phỏng xây dựng. Bạn cần tập hợp các anh hùng và binh lính, triển khai các đơn vị và đội hình khác nhau một cách khéo léo theo chiến lược để đánh bại kẻ thù, thậm chí cả những kẻ thù có sức mạnh vượt trội hơn.

Huấn luyện anh hùng và chinh phục toàn thế giới
Huấn luyện anh hùng và chinh phục toàn thế giới

Trong thế giới này, bạn cũng có thể tham gia vào nhiều nhiệm vụ khác như xây nhà, trồng trọt, điều hành trang trại, nâng cấp các công trình. Khi hoàn thành nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được những phần thưởng hậu hĩnh và sử dụng nó cho công cuộc chinh phục thế giới.

Game mô phỏng quản lý xây dựng nền văn minh
Game mô phỏng quản lý xây dựng nền văn minh

Tải game Conquest of Empires 2 cho Android.

Game Conquest of Empires 2 hiện đang mở test trên Taptap và đăng ký trước trên cả Android, iOS. Hãy đăng ký game ngay bây giờ để có cơ hội trải nghiệm trải nghiệm những trận chiến khốc liệt trong lịch sử. Chơi game, bạn không chỉ chinh phục thế giới mà còn tận hưởng vô số niềm vui thời Trung Cổ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế