Construction Set cho Android 1.1.7 Game hay dành cho tín đồ mê lắp ráp

Tải về

5 (1) SayGames Miễn phí 10 Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

Construction Set cho Android là lựa chọn giải trí tuyệt vời dành cho những ai thích lắp ráp mô hình. Construction Set cho Android được phát hành miễn phí trên Play Store.

Download game vui Construction Set cho Android

Lắp ráp hàng loạt tòa nhà, mô hình khác nhau trong game xây dựng và ghép hình cổ điển - Construction Set cho Android. Bắt đầu như một người mới vào nghề, rồi dần nâng cấp kỹ năng để có thể xây dựng thành công những công trình khó hơn. Game vui thư giãn này không chỉ khiến bạn “sống lại” những phút giây đáng nhớ của tuổi thơ mà còn giúp bạn thỏa mãn đam mê sáng tạo.

Sáng tạo linh hoạt và luyện tư duy bằng các câu đố ghép mô hình thú vị. Khối nhà văn hay khối tinh thần? Tất cả tùy thuộc vào khả năng của bạn.

Cách chơi Construction Set cho Android khá đơn giản. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên màn hình để tạo kiệt tác của riêng mình từ những viên gạch hay mảnh ghép dưới dạng mô hình 3D. Tìm chi tiết phù hợp, rồi chỉ cần chạm để thêm nó vào khối hình bạn đang thực hiện. Những mảnh ghép rực rỡ cùng cảnh quan sinh động đã khiến Construction Set cho Android trở thành tựa game vui thú vị dành cho mọi lứa tuổi.

Lắp ghép mô hình bạn muốn trong Construction Set cho Android

Tính năng chính của Construction Set cho Android

  • Hàng chục bộ ghép hình và hơn 200 bộ phận lồng vào nhau. Từ hình người tới các phương tiện phức tạp, Construction Set có tất cả mọi thứ cho bạn.
  • Với các bộ sưu tập thú vị như tượng nữ thần tự do, chiến trường, lâu đài thời trung cổ, La Mã cổ đại và bên trong tàu vũ trụ, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy buồn chán. Ghép mô hình một người giao pizza đang cầm tháp Pisa hoặc đắm mình vào những bộ ghép hình theo chủ đề thịnh hành như quang cảnh một cuộc bầu cử.
  • Hướng dẫn & mô hình 3D rõ ràng đảm bảo bạn không bao giờ bị kẹt. Chỉ cần tìm phần bạn cần và đặt nó vào đúng vị trí.

Nhờ giao diện dễ sử dụng, bất kỳ ai cũng có thể trở thành một kiến trúc sư trong Construction Set cho Android. Bên cạnh đó, đồ họa đẹp kết hợp hiệu ứng mượt mà đã mang tới trải nghiệm xây dựng chân thực cho mọi người chơi. Nếu yêu thích bộ môn lắp ráp kỹ thuật khi còn nhỏ thì đừng bỏ qua Construction Set cho Android nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 98
  • Lượt tải: 10
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Construction Set

Liên quan, thay thế