Supermarket City cho Android 5.3 Game nông trại đặc sắc và sống động

Tải về

5 (1) AppOn Innovate Miễn phí 31 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Supermarket City: Farm Tycoon cho Androidgame quản lý thời gian, mô phỏng nông trại và xây dựng thành phố tuyệt đẹp với cốt truyện hấp dẫn trên Google Play. Trong game, nhiệm vụ của bạn là xây dựng nhà máy, chế tạo tạo hàng hóa, bán các sản phẩm hữu cơ và cung cấp các mặt hàng cho ngôi làng gần đó.

Supermarket City là game quản lý nông trại và siêu thị ngộ nghĩnh
Supermarket City là game quản lý nông trại và siêu thị ngộ nghĩnh

Download game Supermarket City

Khiến khách hàng hài lòng và kiếm thật nhiều tiền để mua các nhà máy trên toàn thành phố. Kiểm soát bản đồ, trang trí ngôi làng của bạn và biến nó thành nơi đáng sống nhất thế giới! Supermarket City cũng cung cấp một siêu thị lớn để người chơi quản lý, trong đó có chứa nhiều power-up thú vị, tên lửa đẩy mạnh mẽ và quà tặng bất ngờ.

Game có rất nhiều power-up, tên lửa đẩy mạnh mẽ và quà tặng bất ngờ
Game có rất nhiều power-up, tên lửa đẩy mạnh mẽ và quà tặng bất ngờ

Đi theo bước chân của một người nông dân, trồng trọt và thu hoạch mùa màng, cho bò ăn cỏ, vắt sữa bò và bán hàng hóa trong siêu thị của riêng bạn. Sản xuất một lượng lớn hàng dệt may và nông sản bằng cách trồng cây táo, mở các nhà máy sữa bò, sản xuất nước đá, điều hành trang trại gia cầm, nhà máy dệt và nhiều hơn nữa. Trang trí ngôi làng của bạn với ngôi đền Taj Mahal, đài phun nước và tượng điêu khắc tuyệt đẹp.

Rất nhiều đồ trang trí và công trình đẹp để mở khóa
Rất nhiều đồ trang trí và công trình đẹp để mở khóa

Nhìn chung, Supermarket City là trò chơi quản lý thú vị, nơi bạn bắt đầu bằng cách quản lý các thị trường nhỏ và từ từ biến nó thành một đế chế khổng lồ. Hãy mở rộng công việc kinh doanh của bạn và trở thành một ông trùm nông trại thực sự!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 202
  • Lượt tải: 31
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế