Giblins: Fantasy Builder cho Android 0.11.3 Game xây dựng và quản lý lâu đài thú vị

Tải về

Giblins: Fantasy Builder là một game mobile mới của Behavior Interactive, nơi bạn xây dựng lâu đài trong mơ của mình và thưởng thức các hoạt động thú vị.

Xây dựng và quản lý lâu đài tuyệt đẹp của bạn trong Giblins: Fantasy Builder
Xây dựng và quản lý lâu đài tuyệt đẹp của bạn trong Giblins: Fantasy Builder

Behavior Interactive – nhà phát hành của Game of Thrones: Beyond the Wall vừa cho ra mắt một trò chơi mới mang tên Giblins: Fantasy Builder, nơi bạn xây dựng lâu đài tưởng tượng tuyệt đẹp của riêng mình, đồng thời quản lý và phát triển nó.

Giblins là nhân vật chính trong trò chơi mô phỏng này. Gamer sẽ được đồng hành và nhận sự giúp đỡ của các Giblins thông qua việc khai thác tài nguyên, chế tạo vật liệu và bán cho khách hàng để lấy XP và vàng. Các nhà thám hiểm và du khách từ khắp nơi sẽ đến mua đồ từ cửa hàng của bạn và tận hưởng sự thoải mái trong lâu đài. Họ sẽ ăn uống, vui vẻ trong phòng tiệc, quán rượu hoặc nhà hát của bạn và thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, trong khi các Giblins làm việc không mệt mỏi ngay dưới chân họ.

Để các Giblin làm việc cho bạn
Để các Giblin làm việc cho bạn

Khi lên cấp trong trò chơi, các tòa nhà mới, khu vực mở rộng sẽ được mở khóa, chẳng hạn như quán rượu, spa, phòng tiệc, trại giống, thợ rèn...

Có tiền vàng, bạn có thể sử dụng nó để xây dựng và nâng cấp cơ sở, lâu đài của mình. Ngoài ra, trứng, đá quý cũng là tiền tệ trong trò chơi, giúp bạn tăng tốc độ xây dựng và nâng cấp nhiệm vụ.

Chế tạo vũ khí để bán cho các nhà thám hiểm và kiếm tiền
Chế tạo vũ khí để bán cho các nhà thám hiểm và kiếm tiền

Đồ họa, hình ảnh động và nhân vật trong Giblins: Fantasy Builder đều rất tuyệt vời, mặc dù lối chơi có phần hơi chậm. Giống như việc chờ đợi các tài nguyên được sản xuất bởi động vật trong game nông trại, bạn sẽ đợi Giblins khai thác. Vì thế, nếu yêu thích các game nông trại trên di động, bạn sẽ thấy trò chơi này vô cùng thú vị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.11.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 58 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 03
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế