Convenience Stories cho iOS 1.23 Game mô phỏng quản lý cửa hàng tiện lợi

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 12

Convenience Stories là một trò chơi mô phỏng kinh doanh đồ họa pixel cổ điển đến từ nhà phát triển huyền thoại Kairosoft. Tham gia game, bạn sẽ vào vai quản lý của một cửa hàng tiện lợi đông khách trong thành phố. Rất nhiều khách hàng tới đây hàng ngày để mua sắm đủ loại hàng hóa, chẳng hạn như xúc xích, sữa chua đông lạnh, khoai tây chiên, đồ uống, kẹo và thậm chí cả đồ ăn nóng,...

Convenience Stories cho bạn trở thành quản lý của hàng tiện lợi, lấp đầy các kệ hàng hóa để phục vụ khách hàng

Là người quản lý của cửa hàng tiện lợi này, bạn được kỳ vọng sẽ giúp khách hàng của mình tìm được những gì họ đang cần dễ dàng, giúp họ khi cần thiết. Hãy giúp các vị khách của mình hài lòng với chất lượng sản phẩm cũng như giá cả.

Để giảm tải công việc cho mình, bạn cũng cần tuyển thêm nhân viên. Họ sẽ giúp người chơi phụ trách nhiều công việc khác nhau như lễ tân, thu ngân, chuẩn bị thức ăn, đại diện dịch vụ khách hàng và nhân viên bảo vệ.

Tải game Convenience Stories cho iOS

Quản lý mọi thứ thật cẩn thận

Việc điều hành một cửa hàng tiện lợi khá phức tạp bởi bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố khác nhau, như đồ đạc, hàng hóa, nhân viên, mối quan hệ thương mại,... Vì vậy, người chơi cần sử dụng khả năng phán đoán của mình để đưa ra hướng phát triển đúng đắn.

Bạn có thể quan sát bao quát toàn bộ cửa hàng để thấy mọi thứ đang diễn ra, chẳng hạn như lượng khách hàng đến cửa hàng và cách thức làm việc của nhân viên. Hãy tận dụng tốt không gian của mình để kinh doanh và xây dựng thêm các gian hàng mới.

Phát triển và giúp cửa hàng của mình ngày một lớn mạnh

Thêm sản phẩm mới để thu hút khách hàng

Một trong những yếu tố duy trì việc kinh doanh cho cửa hàng tiện lợi là số lượng hàng hóa bạn có. Hãy cố gắng mở rộng tầm ảnh hưởng của cửa hàng khi có mặt hàng mới và tất nhiên nó giúp bạn bán được nhiều hơn, kiếm được nhiều tiền hơn.

Có nhiều cách bạn có thể mở khóa mặt hàng mới, chẳng hạn như tự mình mở khóa hoặc thực hiện một số thương lượng với các công ty sản xuất khác. Quá trình đàm phán được thực hiện khá đơn giản khi bạn có thể gặp nhiều đối tác khác nhau và biết được tỷ lệ thành công mà mình có thể đạt được. Ngoài ra, bạn cũng có thể tác động đến tỷ lệ này bằng các tương tác khác nhau đã được tính toán cẩn thận. Sau khi đàm phán thành công thì chờ đợi vài giây để người giao hàng sẽ xuất hiện và bạn nhận được một món đồ như lời cam kết hợp tác.

Thuê nhân viên quản lý cửa hàng

Trong game Convenience Stories, bạn kiểm soát tất cả các hoạt động của cửa hàng và nhân viên mà mình thuê để đảm bảo mọi thứ hoạt động trơn tru.

Cách thêm nhân viên khá đơn giản, bạn sẽ thuê thêm nhân viên, và tất nhiên, sau một thời gian sẽ có một khoản tiền mà bạn cần phải chi ra để trả lương cho họ. Các nhân viên có ca làm việc và bạn có thể bố trí nhân viên vào ca mình muốn để tăng khả năng kiếm tiền. Hãy luôn đảm bảo luôn có nhân viên trong mỗi ca làm việc và giúp cửa hàng hoạt động ổn định.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 80 MB
  • Lượt xem: 36
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế