Dream Park Story cho iOS 1.29 Game xây dựng công viên giải trí mơ ước

Tải về

3 (1) Kairosoft Tính phí 67

Dream Park Story là một trò chơi mô phỏng mới đến từ Kairosoft, cho bạn xây dựng một công viên giải trí từ những viên gạch đầu tiên. Bạn có thể chọn và đặt các trò chơi vào trong công viên, thuê linh vật mới, thậm chí tổ chức các cuộc diễu hành để giúp nơi đây trở nên sôi động, thu hút nhiều du khách ghé thăm hơn.

Dream Park Story cho bạn quản lý công viên giải trí của riêng mình

Tiếp nối thành công của Dream Town Story, game mới Dream Park Story này vẫn giữ nguyên lối chơi xây dựng đơn giản. Tiêu chí lần này là bạn cần tạo ra một công viên hội tụ đủ các tiêu chí: đẹp, độc, chất.

Trước khi xây dựng, bạn cần đặt tên cho công viên, với bất kỳ cái tên nào bạn thích nhưng đừng quá dài để du khách dễ nhớ. Sau đó sẽ là vào phân cảnh để người chơi hiểu rõ thêm về cốt truyện. Điều tuyệt vời là bạn không hề đơn độc trong hành trình này bởi luôn có Rhonda Coaster đồng hành. Cô ấy là một người bạn trung thành, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ người chơi trong mọi việc.

Tải game Dream Park Story cho iOS

Sau khi xây dựng một cấu trúc nhất định, công viên của bạn sẽ mở cửa để thu hút du khách ghé thăm. Tuy nhiên, để phát triển nó, bạn cần xây dựng thêm càng nhiều điểm tham quan càng tốt.

Làm nhiều cách để phát triển công viên của bạn

Tuy nhiên, nếu xây dựng bừa bãi, công viên của bạn trông sẽ rất hỗn độn và xấu xí, thậm chí còn ảnh hưởng tới tâm trạng của khách. Vì thế, bạn cần quy hoạch mọi thứ thật hợp lý, tránh đập đi xây lại gây lỗ vốn.

Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý đến tạo dựng khung cảnh, môi trường cho công viên như trồng nhiều cây xanh, tạo lối đi thông thoáng, thêm cấu trúc trang trí như đài phun nước, cổng hoa, tượng, hay tổ chức các cuộc diễu hành kỳ thú.

Hãy bắt tay vào công việc ngay bây giờ, thực hiện những bước đầu tiên để gây dựng nên một công viên giải trí rộng lớn nhiều điều thú vị, trong mơ của riêng mình trong Dream Park Story.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.29
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 283,9 MB
  • Lượt xem: 93
  • Lượt tải: 67
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dream Park Story

Liên quan, thay thế