Cook, Serve, Delicious! cho iOS 2.5.5 Game quản lý nhà hàng thú vị

Tải về

3 (1) Vertigo Gaming Tính phí 01

Bạn đã bao giờ mơ ước được quản lý nhà hàng của riêng mình. Nếu sở hữu một chiếc điện thoại smartphone hãy thực hiện ước mơ đó ngay bây giờ bằng cách chơi game mô phỏng nấu ăn và phát triển nhà hàng Cook, Serve, Delicious!

Bạn quản lý và phát triển nhà hàng của riêng mình trong game Cook, Serve, Delicious‪!‬
Bạn quản lý và phát triển nhà hàng của riêng mình trong game Cook, Serve, Delicious‪!‬

Trong game, bạn làm đồ ăn, sửa máy móc và dọn dẹp đống lộn xộn trong nhà vệ sinh công cộng. Người chơi cần phải sắp xếp thực đơn, bắt kịp xu hướng và làm mọi thứ mình muốn để điều hành một doanh nghiệp nhỏ.

Tải game Cook, Serve, Delicious! cho iOS

Bắt đầu game, bạn được cung cấp một số tiền nhất định để khôi phục lại nhà hàng cũ nát của mình, mục tiêu là biến nơi đây thành một địa điểm ăn uống sầm uất, sang trọng nhất thế giới. Có tất cả 30 món ăn để bạn có thể lựa chọn và thêm vào menu của nhà hàng, cùng vô số dụng cụ, trang thiết bị nhà bếp khác nhau. Mọi thứ bạn đều có thể mua ngay từ khi bắt đầu trò chơi.

Lập chiến lược phát triển nhà hàng
Lập chiến lược phát triển nhà hàng

Có rất nhiều hoạt động khác nhau liên quan đến nấu ăn và quản lý nhà hàng để bạn tham gia trong game Cook, Serve, Delicious, chẳng hạn tổ chức các bữa tiệc văn phòng trong, đọc thư ảo trong tài khoản email, bao gồm mẹo trò chơi, thư rác, feedback của khách hàng đến cơ hội có thể tài trợ cho các dự án thông qua ClicknStart, thậm chí là tham gia chương trình nấu ăn trên truyền hình là Iron Cook…

Mua thực phẩm và mở rộng thực đơn
Mua thực phẩm và mở rộng thực đơn

Tải và tham gia Cook, Serve, Delicious để có hàng nghìn giờ chơi hấp dẫn và biến một nhà hàng cũ nát thành điểm đến ẩm thực hàng đầu thế giới ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.5
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 100,6 MB
  • Lượt xem: 16
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế