Cook, Serve, Delicious! cho Android 2.5.2 Game mô phỏng quản lý nhà hàng hấp dẫn

Tải về

Cook, Serve, Delicious! là một game sim mô phỏng quản lý nhà hàng theo chiến lược, một trong số ít thể loại của nó cho phép người chơi toàn quyền kiểm soát cách họ muốn phát triển nhà hàng của mình.

Bạn được tự do phát triển nhà hàng của mình trong game Cook, Serve, Delicious!
Bạn được tự do phát triển nhà hàng của mình trong game Cook, Serve, Delicious!

Game Cook, Serve, Delicious! lấy bối cảnh là một nhà hàng cũ nát, xuống cấp ở Tháp SherriSoda, nơi từng là trung tâm của tòa nhà nhưng đã bị đóng cửa vì hoạt động kinh doanh của người thuê giảm xuống mức thấp nhất mọi thời đại. Những nền kinh tế địa phương đang khởi sắc trở lại và công suất sử dụng của tòa nhà đạt mức tối đa. Tháp SherriSoda quyết định khởi động lại nhà hàng Cook, Serve, Delicious lúc xưa và cho bạn toàn quyền quản lý việc biến nó từ một nhà hàng 5 sao cũ nát thành trung tâm ăn uống đẳng cấp thế giới.

Đọc thư ảo trong tài khoản email SherriSoda Tower
Đọc thư ảo trong tài khoản email SherriSoda Tower

Tải game Cook, Serve, Delicious! cho Android

Để làm điều này, bạn bắt đầu chỉ với vài nghìn đô la trong tay và chọn lựa từ 30 loại thực phẩm đưa vào menu, cũng như một loạt các thiết bị nhà hàng và hơn thế nữa. Gần như mọi thứ được mở khóa ngay từ đầu trò chơi để mua. Đây là nhà hàng của bạn và bạn cần tìm ra chiến lược tốt nhất để luôn thu hút được khác hàng. Hãy thể hiện khả năng nấu nướng của mình!

Phục vụ thực đơn lên tới 30 món ăn khác nhau
Phục vụ thực đơn lên tới 30 món ăn khác nhau

Ngoài ra, bạn sẽ có cơ hội tham gia chương trình truyền hình Iron Cook, tổ chức các bữa tiệc văn phòng trong Tháp SherriSoda, đọc thư ảo trong tài khoản email SherriSoda Tower, bao gồm từ mẹo trò chơi cho tới các thư rác, feedbak của khác hàng đến cơ hội có thể tài trợ cho các dự án thông qua ClicknStart và những bất ngờ khác.

Mua thêm các thực phẩm mới cho nhà hàng của bạn
Mua thêm các thực phẩm mới cho nhà hàng của bạn

Với hàng giờ chơi giải trí, vô vàn thứ bí mật và có thể mở khóa, Cook, Serve, Delicious mang đến một thách thức lớn cho những người thích nấu ăn và quản lý, biến một nhà hàng đổ nát đầy chuột thành địa điểm ăn uống cao cấp, sang trọng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.5.2
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 53 MB
  • Lượt xem: 51
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 2.3 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế