Hell's Kitchen cho iOS 1.5.6 Game match-3 kết hợp thiết kế nhà hàng

Tải về

3 (1) Qiiwi Games Miễn phí 02

Hell's Kitchen là một game giải đố match-3, nơi bạn có nhiệm vụ khôi phục lại một dinh thự cũ kỹ bằng cách chiến đổi nó thành một nhà hàng nổi tiếng trên thế giới. Đó chính là nhà hàng Hell’s Kitchen nổi tiếng từ show truyền hình thực tế về thi nấu ăn được nhiều người yêu thích của đầu bếp Gordon Ramsay.

Giúp Olivia biến dinh thự cũ thành nhà hàng sang trọng trong game Hell's Kitchen
Giúp Olivia biến dinh thự cũ thành nhà hàng sang trọng trong game Hell's Kitchen

Nếu bạn thích các trò chơi như Homescapes, Matchington MansionLily's Garden, bạn sẽ thích Hell's Kitchen bởi lối chơi của nó tương tự. Người chơi cần giải quyết các câu đố mach-3 để cải tạo nhà hàng và khám phá cốt truyện. Điều thú vị của trò chơi này là bạn có cơ hội thêm dấu ấn của mình vào các địa điểm nổi tiếng.

Cải tạo và thể hiện phong cách của bạn
Cải tạo và thể hiện phong cách của bạn

Lối chơi giải đố của game Hell's Kitchen khá quen thuộc: bạn ghép 3 hoặc nhiều nguyên liệu cùng loại trên bàn chơi để chúng đứng cạnh nhau trên cùng một hàng hoặc cột để chúng biến mất. Trong game, có rất nhiều thực phẩm để bạn loại bỏ và bạn phải đánh bại thách thức khác nhau ở mỗi level, chẳng hạn loại bỏ một số loại thực phẩm nhất định, đưa một thực phẩm nào đó xuống tới cuối màn hình... May mắn là có rất nhiều bổ trợ tăng cường để hỗ trợ bạn trong quá trình chơi.

Quản lý và sở hữu nhà hàng của riêng mình
Quản lý và sở hữu nhà hàng của riêng mình

Tải game Hell's Kitchen cho iOS

Nói chung, Hell's Kitchen là game giải đố vui nhộn, thú vị cùng với cốt truyện hấp dẫn, nơi bạn được điều hành nhà hàng Hell's Kitchen của riêng mình. Người chơi có thể chọn giữa 3 loại nội thất khác nhau khi có cơ hội biến nhà hàng của mình trở thành độc đáo, có một không hai.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 319,7 MB
  • Lượt xem: 15
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hell's Kitchen

Liên quan, thay thế