Cooking: Italiano Pizza Game làm bánh Pizza chuẩn vị Ý

Tải về

5 (2) Home Limited Miễn phí 191 Dung lượng: 5,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8

Cooking: Italiano Pizza là game nấu ăn đúng nghĩa, chân thực như cuộc sống. Download game Cooking: Italiano Pizza miễn phí và trải nghiệm trên máy tính của bạn để trở thành Vua đầu bếp - tác giả của những chiếc bánh pizza trứ danh!

Game nấu ăn Cooking Italiano Pizza

Game Cooking: Italiano Pizza được thiết kế theo phong cách game mô phỏng với các bước làm bánh pizza y như ngoài đời thực. Nếu đã từng chơi Cooking Mama - Master Fever, bạn sẽ thấy sự tương đồng giữa 2 trò chơi này. Trong vai trò đầu bếp trẻ, bạn sẽ học cách làm món bánh nổi tiếng thế giới này sao cho bánh vừa ngon vừa hấp dẫn thực khách. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng để làm nên chiếc bánh hoàn hảo thật không dễ chút nào! “Muốn ăn thì lăn vào bếp” - hãy xắn tay áo lên và bắt đầu ngay thôi!

Được thiết kế dành cho trẻ em và bạn gái nên game Cooking: Italiano Pizza sở hữu đồ họa rực rỡ màu sắc, dụng cụ làm bếp và nguyên liệu được vẽ tay nhưng vẫn rất chân thực. Tại đây bạn sẽ được học cách làm bánh pizza theo đúng chuẩn, rất thú vị phải không nào?

Chuẩn bị nguyên liệu

Giống như mọi game làm bánh khác, Cooking Italiano Pizza cũng có quy trình làm bánh cơ bản gồm 2 bước: sơ chế nguyên liệu và nướng bánh. Tuy nhiên, chiếc bánh pizza sẽ hơi khác 1 chút vì bạn phải làm phần đế bánh riêng, sau đó mới phủ topping lên trên.

Đầu tiên, hãy đến bàn sơ chế để kiểm tra xem chúng ta đã đủ nguyên liệu chưa. Để làm nên 1 chiếc bánh pizza cơ bản, bạn cần thịt bò, xúc xích, ngô, pho mai, nấm, ớt xanh, ớt đỏ, hành tây… và các dụng cụ sơ chế chính là thớt, dao, bào pho mai…

Khi đã đủ nguyên liệu, bạn sẽ bắt tay vào sơ chế. Đó là băm thịt bò, thái xúc xích thành các lát mỏng, bào pho mai, thái nấm, hành tây… Người chơi có thể sử dụng cử chỉ ngón tay (đối với màn hình cảm ứng) hoặc chuột để thao tác theo hướng dẫn trên màn hình.

Sơ chế thực phẩm

Một bước vô cùng quan trọng khi làm bánh pizza đó là chuẩn bị phần đế bánh. Bạn có bột mỳ, đường, muối… và 1 cái tô, thìa khuấy để nhào bột. Cuối cùng là đưa chiếc bánh vào lò nướng, chờ đợi và thưởng thức!

Cooking Italiano Pizza là trò chơi nấu ăn rất vui dành cho trẻ em và bạn gái. Chỉ với 1 vài bước đơn giản, bạn đã có chiếc bánh pizza chuẩn vị Ý rồi! Hãy cùng thưởng thức chiếc bánh thơm lừng, topping hấp dẫn phía trên cùng cả gia đình vào dịp cuối tuần này!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,6 MB
  • Lượt xem: 435
  • Lượt tải: 191
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm