Cooking Madness - Restaurant Fever Game nấu ăn vòng quanh thế giới

Tải về

Sơ chế nguyên liệu, nấu ăn và phục vụ những món ăn tuyệt hảo đến từ nền ẩm thực 5 châu trong game mô phỏng mới Cooking Madness. Tải và chơi Cooking Madness miễn phí trên Windows 10 để có những giây phút giải trí nhẹ nhàng, vui vẻ.

Game nấu ăn Cooking Madness - Restaurant Fever
Game nấu ăn vui nhộn Cooking Madness - Restaurant Fever

Trở thành siêu đầu bếp mà bạn hằng ao ước trong Cooking Madness - Restaurant Fever. Game được phát triển theo phong cách quản lý thời gian quen thuộc, tương tự như Delicious - Emily's Christmas Carol hay Cooking Master Chef. Mang đến trải nghiệm nấu ăn không thể nào quên, Cooking Madness cho PC yêu cầu bạn phải thực hiện đầy đủ mọi công đoạn để làm nên món ăn ngon và phục vụ cho những thực khách đói bụng đang chờ đợi bên ngoài căn bếp.

Nấu ăn như 1 đầu bếp “điên cuồng” với Cooking Madness PC. Nếu các trò chơi quản lý nhà hàng khác chưa làm bạn thỏa mãn thì phiên bản này sẽ không làm bạn thất vọng! Đây là game nấu ăn miễn phí dành cho máy tính, đòi hỏi tốc độ, sự chính xác và phản xạ mau lẹ của người chơi. Là 1 đầu bếp giỏi không có nghĩa chỉ cần nấu ra những món ăn thơm ngon mà ở bạn phải hội tụ rất nhiều phẩm chất khác như sự chăm chỉ, kiên nhẫn, cẩn thận và tập trung cao độ.

Cooking Madness for Windows 10 là lựa chọn tuyệt vời cho game quản lý nhà hàng vào đầu năm 2019 này. Nâng cấp căn bếp và phục vụ khách thật chu đáo trong nhà hàng do chính bạn làm chủ. Học cách nấu những công thức mới toanh như cánh gà rán với khoai tây chiên kiểu Pháp. Bạn sẽ được học hỏi từ những đầu bếp trứ danh cách làm ra món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt, thật tuyệt phải không nào?

Nấu những món ăn nổi tiếng trên toàn thế giới
Nấu những món ăn nổi tiếng trên toàn thế giới

Trò chơi Cooking Madness - Restaurant Fever đặc biệt dành riêng cho bạn gái và trẻ em trên toàn thế giới. Bạn sẽ có cơ hội nấu các món chính, món phụ và đồ tráng miệng - những cái tên nổi tiếng thuộc nhiều nền ẩm thực trên thế giới. Khám phá nhà hàng phương Đông và Trung Hoa, mỗi món ăn sẽ đòi hỏi những kỹ năng mới mà bạn hoàn toàn có thể làm chủ được chúng!

Tính năng game Cooking Madness - Restaurant Fever

  • Hơn 3 nhà hàng để bạn chinh phục với các món ăn tuyệt hảo.
  • Hơn 100 level cùng nhiều công thức nấu ăn bí mật.
  • Gameplay nấu ăn theo phong cách quản lý thời gian.
  • Phục vụ những thực khách đói bụng, giúp họ vượt qua cơn đói nhanh nhất có thể để nhận tiền tip.

Chuẩn bị những món ăn nóng hấp dẫn cùng 1 tách cà phê rang xay đúng điệu cho mọi thành viên trong gia đình, đồng thời bạn sẽ học hỏi được nhiều công thức nấu ăn mới trong game Cooking Madness - Restaurant Fever.

Bạn sẽ chuẩn bị món bánh táo trứ danh và nhiều đồ tráng miệng truyền thống mà mọi người đều yêu thích. Đó sẽ là bánh rán, bánh phô mai hay bánh brownie socola ngọt ngào? Để làm được những món tráng miệng chuẩn, bạn cần học công thức làm kem vani, kem socola hay công thức làm bánh trái cây tuyệt mật. Không những thế, trong căn bếp của Cooking Madness, không thể thiếu hải sản để làm nên các món mang hương vị biển cả của Ý và Pháp. Hãy cùng khám phá nhé!

Ở nhà hàng đầu tiên, bạn sẽ học làm burger, nước sốt và tạo nên loại bánh kẹp thịt thường thấy ở các cửa hàng đồ ăn nhanh. Giống như chiếc bánh kẹp trong Burger Restaurant, sản phẩm hoàn hảo phải có đầy đủ tương cà, tương ớt, sốt mayonaise và mù tạt.

Xây dựng nhà hàng Italia lãng mạn của riêng bạn. Tại đây, chúng tôi sẽ dạy bạn cách làm pizza và mỳ Ý chuẩn. Pasta Bolognese, Carbonara và Arrabiata là những lựa chọn tuyệt vời nhất, bạn có hứng thú không? Có rất nhiều vị pizza được khách hàng yêu thích như Pepperoni, topping nấm sốt rượu sâm panh, dứa dăm bông xúc xích… Bạn sẽ chọn hương vị nào để bắt đầu?

Phục vụ đồ ăn ngon cho những thực khách khó tính
Phục vụ đồ ăn ngon cho những thực khách khó tính

Nhà hàng kế tiếp chuyên trị món bánh cookie và các loại bánh ngọt quyến rũ. Bạn sẽ tự mình tạo ra loại bánh chuối thơm nức mũi, sinh tố chuối và bánh trái cây ngọt ngào. Nhưng chưa hết đâu, nếu muốn 1 bữa ăn chính, bạn có thể phục vụ khách cánh gà rán với sốt tỏi hay sốt cay, khoai tây chiên và nhiều món từ gà nữa. Căn bếp sẽ thơm lừng suốt cả ngày với các đơn hàng mới của khách!

Thử thách BBO là 1 trong những nhiệm vụ thú vị nhất trong game Cooking Madness. Hãy chuẩn bị sườn bò, ba chỉ heo, sốt đặc biệt, cánh gà, rau củ… và sẵn sàng cho bữa tiệc nướng ngoài trời không thể nào quên!

Không thể không nhắc đến món ăn Mexico độc đáo, chúng ta sẽ nấu Chicken Fajitas, thịt thái lát và rau để cuốn trong bánh tráng bắp. Đầu bếp sáng tạo có thể kết hợp công thức Guacamole để tạo nên những món ăn hấp dẫn như Mexican Burrito, Nacho và Taco. Bí quyết ở đây là hãy chọn dầu oliu, sốt cà chua và bơ tươi để có món ăn hoàn hảo.

Nhà hàng Mỹ được trẻ em vô cùng yêu thích. Khoai tây chiên, cánh gà rán… vàng ruộm đảm bảo sẽ khiến thực khách không thể cầm lòng. Sử dụng chanh để chuẩn bị làm nước sốt cùng với tỏi, sốt kem và sữa tươi. Đừng quên 1 chút salad và rau để cân bằng dinh dưỡng nhé!

Danh sách các nhà hàng trong Cooking Madness - Restaurant Fever vẫn chưa dừng lại ở đó. Ghé thăm căn bếp Ấn Độ để làm thử món cà ri gà nổi tiếng, nấu Samosa lừng danh với gà Tandori hoặc Rogan Josh. Đừng quên chúng ta cần có bánh mỳ Naan hoặc bánh tráng bắp cho bữa tối thịnh soạn. Chole Chickpea Curry, rau chân vịt Palak Paneer hay phô mai tươi là những nguyên liệu không thể thiếu cho người lớn tuổi hay bữa trưa vui vẻ. Bạn có biết Chaat là món ăn vặt khoái khẩu nhất tại Ấn Độ?

Ẩm thực Trung Hoa cũng làm nức lòng các thực khách khó tính. Rất nhiều loại Dimsum được mọi người chọn cho bữa sáng hay món ăn chơi, bên trong có tôm tươi, bông cải xanh đẫm trong sốt tỏi cho bữa tối chính là lựa chọn của nhiều người dân tại đất nước này. Cơm rang kết hợp cùng nước tương là lựa chọn giàu dinh dưỡng. Cũng tại đây, bạn sẽ làm Sushi của Nhật, tô mỳ Ramen nóng hổi hay Makizushi để làm vừa lòng thực khách. Đừng quên phục vụ kèm mù tạt và nước tương để tạo nên món ăn tròn vị.

Loc nguyen

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 36,1 MB
  • Lượt xem: 2.956
  • Lượt tải: 902
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Tìm thêm: Cooking Madness

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm