Cowboy 3030 Demo Game bắn súng roguelike miền Tây hoang dã

Tải về

5 (1) Soy Boy Games Dùng thử 14 Ngày:

Bước vào miền Tây hoang dã tương lai của Cowboy 3030, một game bắn súng góc nhìn thứ ba có yếu tố roguelike. Trong game, bạn có thể chơi một mình hoặc lập nhóm với bạn bè, trở thành nhiều anh hùng khác nhau với những khả năng độc đáo. Đối đầu với những kẻ ngoài vòng pháp luật khét tiếng, tạo ra các công trình độc đáo và vươn lên trở thành tay súng hàng đầu!

Bước vào miền Tây hoang dã tương lai của Cowboy 3030
Bước vào miền Tây hoang dã tương lai của Cowboy 3030

Từ nhà phát hành của Kungfu Cowboy, hãy sẵn sàng cho một chuyến đi hoang dã trong game hành động Cowboy 3030 Steam - một game bắn súng góc nhìn thứ ba roguelike ly kỳ. Trò chơi này sẽ đưa bạn đến miền Tây hoang dã tương lai vào năm 3030, trong vai một thợ săn tiền thưởng xui xẻo. Nhiệm vụ của bạn? Không có gì hoành tráng ngoài việc hạ gục Nebularos, một nhóm tội phạm ngoài trái đất, khi chúng tàn phá Quận Hololasso yêu quý của bạn.

Hạ gục các kẻ thù ngoài hành tinh và đối đầu với thủ lĩnh băng đảng của chúng
Hạ gục các kẻ thù ngoài hành tinh và đối đầu với thủ lĩnh băng đảng của chúng

Tính năng chính của game Cowboy 3030

Lối chơi hành động bắn súng 3D hoành tráng

Lần lượt hạ gục các kẻ thù ngoài hành tinh và đối đầu với thủ lĩnh băng đảng của chúng, ví dụ như Blade Mistress bất chính, trong những trận đấu thót tim. Tránh những phát bắn nhanh và chính xác từ những tay súng bắn tỉa, lao qua những làn sóng laze đỏ từ những tên trùm. Mỗi kẻ thù có các kiểu tấn công khác nhau mà bạn cần cảnh giác.

Mỗi kẻ thù có các kiểu tấn công khác nhau mà bạn cần cảnh giác
Mỗi kẻ thù có các kiểu tấn công khác nhau mà bạn cần cảnh giác

Dàn anh hùng đa dạng

Làm chủ khẩu súng lục ổ quay tầm gần của Calix, hạ gục nhiều kẻ thù bằng Electro Lasso, làm mù kẻ thù bằng Flash Bang, hoặc sử dụng súng trường thiện xạ tầm xa Keri, tăng tốc độ bắn bằng Electro Screen và giải phóng sự tàn phá từ xa bằng Bowling Bomb.

Trong game, bạn có thể chơi một mình hoặc lập nhóm với bạn bè
Trong game, bạn có thể chơi một mình hoặc lập nhóm với bạn bè

Một lưới tiến triển luôn thay đổi

Nâng cao khả năng của bạn, nâng cấp vũ khí và tích lũy các đặc quyền để tạo ra các công trình mạnh mẽ và độc đáo cho mỗi lần chiến đấu. Lưới tiến trình được tạo ngẫu nhiên với các đặc quyền khác nhau trong mỗi lần chơi, bổ sung thêm khía cạnh thú vị để chơi lại nhiều lần.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 43
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cowboy 3030

Liên quan, thay thế