Cozy Crest Game cuộc sống trong thế giới phép thuật

Tải về

5 (1) UnlaeD Miễn phí 04 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 trở lên

Cosy Crestgame phiêu lưu nhập vai thế giới mở ấm cúng dành cho 1-4 người chơi. Trong game, bạn sẽ làm chủ các sức mạnh nguyên tố: Nước, Đất, Lửa, Không khí và khám phá một thế giới rộng lớn ngập tràn phép thuật.

Cosy Crest là game nhập vai thế giới mở ấm cúng
Cosy Crest là game nhập vai thế giới mở ấm cúng

Đắm mình trong trải nghiệm kỳ diệu của game mô phỏng cuộc sống Cosy Crest Steam! Nắm vững phép thuật nguyên tố và sử dụng nó để xây dựng không gian sống của bạn, cũng như giúp dân làng xây dựng ngôi nhà của họ, mở rộng đất đai, kết bạn mới và tìm thấy tình yêu. Hãy trồng trọt, xây dựng trang trại và các công trình để hình thành một cộng đồng phát triển! Bạn có thể chơi Cozy Crest ở chế độ chơi đơn hoặc nhiều người chơi co-op với tối đa 4 game thủ.

Trồng trọt, xây dựng trang trại và các công trình
Trồng trọt, xây dựng trang trại và các công trình

Tính năng chính của game Cozy Crest

Phát triển nông trại

Canh tác mảnh đất của riêng bạn bằng một số loại cây trồng ma thuật. Sử dụng các sức mạnh nguyên tố để giúp bạn xây dựng một trang trại rộng lớn và phong phú của riêng mình.

Xây dựng nhà của bạn

Cá nhân hóa ngôi nhà nhân vật của bạn với nhiều lựa chọn tùy chỉnh và đồ trang trí. Xây dựng và mở rộng nhà, trang trại của bạn để tạo ra không gian sống đáng mơ ước.

Bay lượn, bơi lội, leo trèo và vượt qua các địa hình bằng phép thuật nguyên tố
Bay lượn, bơi lội, leo trèo và vượt qua các địa hình bằng phép thuật nguyên tố

Phép thuật nguyên tố

Cố gắng làm chủ các phép thuật nguyên tố: Đất, Nước, Lửa, Không khí trong Cozy Crest game. Bạn sẽ có cơ hội tìm được những kho báu liên quan đến các nguyên tố.

Khám phá theo cách của bạn

Đi lang thang qua những cảnh quan năng động luôn thay đổi theo chu kỳ ngày đêm. Hãy khám phá ​​một thế giới luôn thay đổi, phát triển và luôn chào đón những người tò mò.

Làm chủ các sức mạnh nguyên tố: Nước, Đất, Lửa, Không khí
Làm chủ các sức mạnh nguyên tố: Nước, Đất, Lửa, Không khí

Du lịch trong thế giới phép thuật

Bay lượn, bơi lội, leo trèo và vượt qua các địa hình đa dạng bằng cách sử dụng các khả năng nguyên tố của bạn, mỗi khả năng sẽ mang đến một góc nhìn mới về các kỳ quan của thế giới.

Khám phá ngục tối

Khám phá các ngục tối đầy thách thức trong Cozy Crest game để khai thác quặng. Bạn cũng có thể chiến đấu với các quái vật nguyên tố và tìm ra kho báu ẩn!

Khám phá thế giới phép thuật tuyệt đẹp của Cozy Crest
Khám phá thế giới phép thuật tuyệt đẹp của Cozy Crest

Xây dựng cộng đồng

Kết bạn mới và tìm hiểu thêm về những gì đang diễn ra ở Mystood Haven, giúp xây dựng cộng đồng người dân thân thiện và nhận được những lợi ích độc quyền.

Chế độ nhiều người chơi

Tham gia hợp tác với bạn bè trong trải nghiệm co-op mới mẻ của Cozy Crest. Trồng trọt, khám phá và tạo ra những câu chuyện được chia sẻ trong một thế giới nơi mọi hành động đều phản ánh sự kỳ diệu của tình bạn.

Xây dựng một trang trại rộng lớn và phong phú
Xây dựng một trang trại rộng lớn và phong phú

Tạo dựng các mối quan hệ

Tìm kiếm tình yêu giữa 12 đối tác tiềm năng, mỗi người có câu chuyện kỳ ​​​​diệu của riêng mình. Sau đó, người bạn đời này sẽ cùng bạn tham gia vào các cuộc phiêu lưu nông nghiệp và tạo dựng cuộc sống.

Tùy chỉnh nhân vật

Giới tính, kiểu tóc, mắt, khuôn mặt, tông màu da, các chi tiết trên khuôn mặt,... - bạn có thể tùy chỉnh tất cả trong Cozy Crest!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 27
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cozy Crest

Liên quan, thay thế