The Last Alchemist Early Access Game Thế giới giả kim thuật diệu kỳ

Tải về

3 (1) Marvelous Europe Miễn phí 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 64 bit

Từ nhà phát hành của Story of Seasons: Friends of Mineral Town, The Last Alchemist là một trò chơi mô phỏng phiêu lưu hấp dẫn lấy chủ đề giả kim thuật kỳ diệu, xoay quanh việc theo đuổi khoa học trong một thế giới mê tín.

The Last Alchemist là game phiêu lưu hấp dẫn lấy chủ đề giả kim thuật
The Last Alchemist là game phiêu lưu hấp dẫn lấy chủ đề giả kim thuật

Cốt truyện của game The Last Alchemist

The Last Alchemist là một trò chơi khoa học - giả tưởng dành cho những người hâm mộ thể loại game mô phỏng quản lý với khao khát khám phá mãnh liệt. Game lấy bối cảnh trung tâm mê tín của châu Âu thế kỷ 17, nơi giả kim thuật là một môn thực hành điên rồ mới đáng sợ và bị cấm đoán. Inquisition, một nhóm các nhà lập pháp cuồng tín với quyền lực đang lên, đã lên án Alchemy là dị giáo, có ý định diệt trừ tận gốc và trừng phạt các Nhà giả kim (Alchemist) vì cho rằng họ là những kẻ dị giáo nguy hiểm nhất thế giới.

Bạn sẽ chia sẻ phòng thí nghiệm của mình với các sinh vật Agari
Bạn sẽ chia sẻ phòng thí nghiệm của mình với các sinh vật Agari

Là một Học viên có tố chất cao và tinh nghịch, bạn sẽ phải thành thạo Giả kim thuật trong một thế giới coi thường nó. Hãy mang trên mình tấm áo của người cố vấn quá cố của bạn và kế thừa Đài quan sát Ngôi sao Hoàng gia cũ Old Imperial Star Observatory, một phòng thí nghiệm được trang bị tất cả những điều kỳ diệu, cơ chế và kiến thức mà bạn cần để trở thành Nhà giả kim bậc thầy mới.

Chế tạo thủ công các công cụ và cấu tạo máy móc để tối ưu hóa sản xuất
Chế tạo thủ công các công cụ và cấu tạo máy móc để tối ưu hóa sản xuất

Tính năng chính của game The Last Alchemist

Hệ thống quản lý thuật giả kim sâu sắc

Thuật giả kim: Kiểm tra, biến đổi, trích xuất tinh chất từ mọi thứ bạn thu thập được, kết hợp chúng lại với nhau và giải các câu đố Giả kim thuật để có được Thuộc tính bạn cần cho sự nghiệp. Có hơn 200 Thuộc tính để khám phá với các hiệu ứng kỳ diệu - hoặc nguy hiểm. Chúng có thể khiến bạn chạy nhanh hơn và nhảy cao hơn, gây ra hoặc chữa khỏi bệnh tật của bạn, đồng thời giúp đỡ hoặc cản trở những kế hoạch đã đặt ra của bạn.

Tiến hành các thí nghiệm mạo hiểm: Trồng cây ăn thịt trong phòng thí nghiệm, làm nổ các thùng chứa tinh chất để quan sát điều gì sẽ xảy ra khi chúng chảy tự do, kết hợp các thành phần kỳ lạ mà không có phân tích thích hợp,… để khám phá những điều kỳ diệu.

Thành thạo giả kim thuật: Đi sâu vào Hệ thống nghiên cứu sẽ thưởng cho bạn khi phân tích mọi thứ bạn thu thập được. Hoàn thành cuốn Bách khoa toàn thư và hấp thụ nhiều kiến thức Giả kim thuật.

Khám phá những cảnh quan thô sơ nhưng đầy mê hoặc và giàu tài nguyên
Khám phá những cảnh quan thô sơ nhưng đầy mê hoặc và giàu tài nguyên

Chu kỳ sản xuất nhanh chóng

Xây dựng trang trại và thu hoạch các loại cây trồng quan trọng đối với các thí nghiệm của bạn. Chế tạo thủ công các công cụ và cấu tạo máy móc để tối ưu hóa sản xuất. Quản lý các hoạt động hàng ngày của bạn và năng lượng hữu hạn xung quanh một chu kỳ ngày và đêm đầy cơ hội.

Khám phá thiên nhiên hoang dã

Khám phá những cảnh quan thô sơ nhưng đầy mê hoặc, giàu tài nguyên, bí mật và những loài thực vật kỳ ảo đe dọa đến sự phát triển của bạn. Khám phá các cách vượt qua chướng ngại vật, mở khóa các tuyến đường mới và sử dụng môi trường xung quanh làm lợi thế của bạn - liên minh với những kẻ lang thang kỳ lạ và bí ẩn trên đường đi.

Mở khóa các tuyến đường mới và sử dụng môi trường xung quanh làm lợi thế
Mở khóa các tuyến đường mới và sử dụng môi trường xung quanh làm lợi thế

Gặp gỡ Agari - những người bạn nấm bé nhỏ

Bạn sẽ chia sẻ phòng thí nghiệm của mình với Agari, một nền văn minh địa phương gồm những sinh vật nấm có tri giác với một bí mật đen tối. Những sinh vật dân gian dễ thương nhưng khó hiểu này điều hành cả nền kinh tế và máy móc bạn cần để tối ưu hóa sản xuất. Nhưng bạn sẽ phải làm việc chăm chỉ để giành được sự tin tưởng vô giá của chúng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Early Access
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 38
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 64 bit
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế