Crayola Create and Play cho iOS 1.22 Trò chơi vui nhộn và tô màu cho bé

Tải về

5 (1) Crayola Miễn phí 237

Crayola Create and Play là một trò chơi giáo dục thú vị, tương tác và đầy màu sắc dành cho trẻ em. Nó mang đến không gian an toàn để bé phát triển các kỹ năng thông qua nhiều trò chơi giàu trí tưởng tượng và mang tính giáo dục cao. Tất cả điều có thể truy cập trên cầu hết thiết bị kỹ thuật số thông qua một tài khoản đăng ký trả phí.

Bé được vui chơi và học tập theo cách đầy hứng thú trong Crayola Create and Play
Bé được vui chơi và học tập theo cách đầy hứng thú trong Crayola Create and Play

Đi đầu trong việc tạo ra các sản phẩm giáo dục nghệ thuật và phát triển trí sáng tạo cho trẻ em, Crayola mang đến một ứng dụng học tập tuyệt vời, truyền cảm hứng cho bé tự do thể hiện chính mình, hình thành tư duy nghệ thuật độc lập và vui chơi sáng tạo.

Mỗi hoạt động trong Crayola Create and Play đều được thiết kế tận tâm, tỉ mỉ dành cho trẻ, khơi dậy trí tưởng tượng của chúng và giúp phát triển những kỹ năng có ích như mã hóa, logic, khéo léo, tư duy sáng tạo, nguyên nhân và kết quả, chăm sóc thú cưng, nhận biết màu sắc và nhiều hơn nữa. Thêm vào đó, ứng dụng Crayola được cập nhật thường xuyên, cho các bé luôn được tận hưởng những nội dung mới mẻ, hứng thú.

Tạo ra những kiệt tác hoàn hảo của riêng mình
Tạo ra những kiệt tác hoàn hảo của riêng mình

Mục đích của các trò chơi trong Crayola Create and Play

Lấy cảm hứng từ mô hình giáo dục STEAM and STEM, Crayola tin vào học tập trải nghiệm thông qua trò chơi. Đó là lý do các bạn nhỏ được tự trải nghiệm những game sáng tạo, độc lập trong ứng dụng này.

Học tập sáng tạo thông qua trò chơi
Học tập sáng tạo thông qua trò chơi

Tính năng nổi bật của ứng dụng Crayola Create and Play

Nhiều hoạt động thú vị cho bé và còn được bổ sung trong tương lai:

  • Trò chơi trong Crayola Create and Play dành cho các bé 3,4,5,6,7,8 tuổi.
  • Hãy tạo ra những kiệt tác có một không hai trong Trạm nghệ thuật (Art Station): Màu sắc, vẽ, tô màu...
  • Chăm sóc các sinh vật trong Công viên thú cưng (Pet Park): Thiết kế, nuôi dưỡng và tương tác với vật nuôi mô phỏng.
  • Trải nghiệm, khám phá và chơi trong Phòng thí nghiệm màu sắc (Color Lab): Sắp xếp, kết hợp, pha trộn và sáng tạo thỏa thích với màu sắc.
  • Chinh phục thách thức điểm cao trong một loạt game arcade: Chơi, thi đấu và giành chiến thắng .
  • Tìm hiểu và thực hành những kỹ năng mới trong Lớp học khám phá (Discovery Classroom): Hãy thử viết mã, giải câu đố và thỏa mãn trí tò mò.
Crayola Create and Play có vô vàn hoạt động thú vị cho bé trải nghiệm
Crayola Create and Play có vô vàn hoạt động thú vị cho bé trải nghiệm

Crayola Create and Play miễn phí cho mọi người tải về và chơi. Tuy nhiên, khi đăng ký trả phí, bạn có thể truy cập đầy đủ vào tất cả những điều thú vị, bao gồm cả những bản cập nhật trong tương lai và nội dung bổ sung. Chúng mang đến cho con bạn nhiều niềm vui, học hỏi được vô vàn điều thú vị từ các hoạt động vui chơi, cho bé khám phá thử thách mới và kích thích trí tưởng tượng. Mỗi hoạt động đều được Crayola phát triển và quản lý cẩn thận, phục vụ sứ mệnh đồng hành cùng phụ huynh và giáo viên nuôi dạy những đứa trẻ sáng tạo.

Bạn có thể tham khảo thêm một số ứng dụng, trò chơi tuyệt vời khác của Crayola như Crayola Scribble Scrubbie Pets, Crayola My Virtual Fashion Show...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.22
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1 GB
  • Lượt xem: 522
  • Lượt tải: 237
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế