TOP ứng dụng vẽ tranh, tô màu cho trẻ em

  • 1 Đánh giá

Vẽ là một hoạt động mà mọi trẻ em đều yêu thích vì nó cung cấp không gian không giới hạn để thể hiện sự sáng tạo. Thông qua vẽ, trẻ em có thể phát triển một số kỹ năng bao gồm kỹ năng điều khiển cơ bắp nhỏ, nhận thức, phối hợp tay mắt, toán học và ngôn ngữ.

Với sự tiến bộ của công nghệ và cụ thể hơn là ứng dụng di động, việc vẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết, trao quyền cho trẻ em để đưa kỹ năng sáng tạo của mình lên một tầm cao mới. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá TOP ứng dụng vẽ tranh và tô màu giúp trẻ nâng cao các kỹ năng quan trọng.

Crayola Create and Play

Crayola Create and Play là một ứng dụng vẽ tương tác tuyệt vời dạy trẻ em thông qua các bài học nghệ thuật khác nhau, trong việc vẽ nhiều hình khác nhau như động vật, phương tiện, công chúa,...

Ứng dụng vẽ này hoàn hảo nhờ có nhiều tính năng và bài học tiến bộ để hướng dẫn trẻ em vẽ các hình khác nhau. Sau khi chọn một mô-đun, trẻ chọn bài học muốn hoàn thành và sau đó được hướng dẫn bằng các đường chấm (tương tự như những gì sẽ làm theo khi học viết) để vẽ theo hình cụ thể. Trẻ em sẽ được chỉ dạy từng bước, cho phép chúng khám phá khả năng sáng tạo của chính mình thông qua bảng phác thảo.

Draw it

Tính năng chính của Draw it là vẽ phác thảo với những người khác trong môi trường cạnh tranh. Có một tùy chọn để chơi với bạn bè sẽ khiến việc vẽ trở nên thú vị, cùng với tính năng thành lập đội với bạn bè hoặc những người ngẫu nhiên và đoán hình vẽ của nhau.

Trẻ em có thể học cách cải thiện kỹ năng nghệ thuật và giao tiếp bằng cách phác thảo các từ theo cách sáng tạo với Draw it. Không phải lúc nào cũng dễ dàng để nghĩ ra cách làm rõ manh mối và trẻ em thường sẽ tạo ra những ý tưởng độc đáo nhằm thực hiện điều này.

Một khía cạnh thú vị là người chơi sẽ phải làm việc cùng nhau để đạt được một chuỗi đoán đúng, thay vì cạnh tranh. Draw it không cung cấp hướng dẫn về nghệ thuật, nhưng nó khuyến khích trẻ em suy nghĩ khác biệt khi chúng thể hiện ý tưởng thông qua các bức vẽ.

Drawing Games Learning Kids 2

Drawing Games Learning Kids 2 là một ứng dụng vẽ miễn phí dành cho trẻ nhỏ. Nó dạy trẻ em cách vẽ nhân vật hoạt hình, động vật, thiên nhiên và các hình ảnh khác. Trẻ em được cung cấp tất cả các công cụ cần thiết để sáng tạo, như bút màu, cọ sơn, nhãn dán, hình nền, hoa văn, giấy nến,...

Ngoài việc được chơi với màu sắc, ứng dụng này sẽ biến các bức vẽ của thành tác phẩm để thể hiện tài năng và cá tính độc đáo. Trẻ em được khuyến khích vẽ một số bức tranh khác nhau trong ứng dụng, tất cả đều được liên kết với việc học các lĩnh vực cụ thể như ngôn ngữ hoặc toán học.

Animopus: kids drawing 2+

Animopus là một ứng dụng vẽ dành cho trẻ em từ 2 đến 6 tuổi. Nó cung cấp họ một chủ đề để vẽ bằng vật liệu thực và sau đó yêu cầu trẻ chụp ảnh bức tranh đã hoàn thành. Sau đó, ứng dụng sẽ kết hợp bản vẽ vào một trong nhiều hình ảnh động cài sẵn.

Animopus cung cấp nguồn cảm hứng cho trẻ em về những gì cần vẽ, phong cách vẽ tay ngây thơ của trẻ và hoạt hình của ứng dụng kết hợp tốt với nhau, tạo thành một tác phẩm tuyệt vời.

PicoToONs - Colouring book

PicoToONs là ứng dụng sáng tạo dành cho cả gia đình với các hình minh họa giống như phim hoạt hình và rất nhiều công cụ tối ưu để vẽ, tô màu và tạo hiệu ứng đặc biệt. Ứng dụng này mang lại trải nghiệm sách tô màu vật lý cho máy tính bảng và điện thoại thông minh, đồng thời bổ sung thêm một số điểm nhấn về đồ họa để phân biệt với các phiên bản giấy.

Ứng dụng linh hoạt này cho phép trẻ vẽ, sơn và sáng tạo tác phẩm nghệ thuật theo cách của riêng mình, bằng cách dùng bút màu, bút đánh dấu, cọ vẽ, nhãn dán, phấn, bình xịt, bút đánh dấu,... Trẻ chỉ cần chạm vào một công cụ, chọn màu và bắt đầu vẽ thật đơn giản. PicoToONs còn cho phép trang trí các bức vẽ bằng một bộ nhãn dán đẹp mắt và sơn các bức vẽ bằng màu sắc hoặc hoa văn tùy chỉnh.

Cập nhật: 25/11/2022
  • 168 lượt xem