Crazy Dino Park cho iOS 2.01 Game khám phá công viên khủng long điên rồ

Tải về

Nếu bạn từng khao khát trở thành một nhà khảo cổ và yêu thích khủng long, hãy tải và chơi game Crazy Dino Park. Công việc của bạn trong game là tìm kiếm những chiếc xương hóa thạch của khủng long cổ đại bị chôn vùi trong lòng đất, khai quật chúng và trưng bày những mẫu vật ngoạn mục trong công viên giải trí của riêng bạn.

Khám phá các hóa thạch khủng long trong game Crazy Dino Park

Trong cuộc phiêu lưu thú vị này, nhiệm vụ của bạn là khám phá lòng đất và khai quật nhiếc xương hóa thạch, sau đó xây dựng lại bộ xương của những loài khủng long hiếm từng sinh sống trên trái đất. Trong Crazy Dino Park, nguồn thu nhập chính của bạn là từ phòng vé của công viên, vì vậy càng có nhiều bộ xương khủng long, bạn càng có nhiều khác ghé thăm và lợi nhuận sẽ tăng lên.

Tải game Crazy Dino Park cho iOS

Để bắt đầu tìm kiếm xương khủng long, hay lấy các công cụ cần thiết, nhảy lên chiếc xe van và bắt đầu khám phá. Khi tìm thấy một khu vực có các loại đá và trầm tích khác nhau có thể chứa xương khủng long, gãy nhặt đá để xem thứ gì ẩn bên dưới, tìm các mảnh xương của loài sinh vật thời tiền sử mà sau này bạn có thể ghép thành bộ xương.

Tiến hóa khủng long của bạn và tham gia các trận chiến

Đôi khi, tùy thuộc vào các loài khủng long, bạn sẽ phải tìm kiếm mọi ngóc ngách để hoàn thiện bộ xương của mình. Khi đã hoàn thành vật mẫu, hãy trưng bày nó trong công viên. Sau đó ngồi xem và chờ đợi mọi người đến công viên, mua vé để xem mẫu vật mà bạn vừa khai phá.

Không chỉ có đào và thu thập xương, trong Crazy Dino Park, bạn còn phải giúp công viên của mình phát triển, cung cấp các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Hãy quản lý các nguồn lực thật cẩn thận, nâng cấp công viên và xây dựng công viên khủng long tốt nhất thế giới trong trò chơi vui nhộn Crazy Dino Park.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.01
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 191,8 MB
  • Lượt xem: 129
  • Lượt tải: 43
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Crazy Dino Park

Liên quan, thay thế