Dinosaur Park – Primeval Zoo cho iOS 1.0.20 Game Công viên khủng long vui nhộn

Tải về

Quả trứng khủng long T-Rex của bạn vừa mới nở và đây là lúc thích hợp nhất để khai trương vườn thú của bạn! Dinosaur Park – Primeval Zoo là một game mô phỏng quản lý cực kỳ thú vị, mang tới cho bạn cơ hội trở thành người phụ trách vườn thú khủng long quan trọng nhất trong khu vực.

Xây dựng công viên khủng long của bạn trong game Dinosaur Park: Primeval Zoo
Xây dựng công viên khủng long của bạn trong game Dinosaur Park: Primeval Zoo

Những thách thức mà bạn phải đối mặt trong game Dinosaur Park Primeval Zoo cho Android

Trong trò chơi phiêu lưu hấp dẫn này, bạn sẽ khám phá một lượng lớn các loài khủng long khác nhau, chăm sóc chúng để thu hút ngàng càng đông khách tới thăm quan. Tận hưởng công việc độc đáo này trong một công viên tuyệt đẹp.

Tải game Dinosaur Park – Primeval Zoo cho iOS

Khi bắt đầu game, bạn sẽ có 3 loài khủng long khác nhau để chăm sóc. Người chơi cần cho chúng ăn, dọn sạch không gian sống và nuôi chúng trong điều kiện tốt nhất có thể. Một khi chú khủng long đã sẵn sàng, bạn có thể mở cửa vườn thú và đón các vị khách tới thăm. Nếu muốn khách hàng vui vẻ hơn, bạn có thể mở thêm các dịch vụ mới như quầy bán kem, nhà hàng, khu vực vui chơi giải trí để mọi người tận hưởng niềm vui.

Chăm sóc vô số loài khủng long khác nhau
Chăm sóc vô số loài khủng long khác nhau

Để giúp vườn thú phát triển, trở nên nổi tiếng và ngày càng thu hút nhiều khách tham quan, bạn phải tăng số lượng khủng long. Bạn có thể lai tạo các loài nhỏ và mở rộng các gia đình khủng long, đồng thời đừng quên chăm lo điều kiện sống cho chúng. Người chơi cần dành thời gian và nỗ lực để cải thiện mọi thứ, không ngừng nâng cấp để kiếm thêm nhiều lợi nhuận, tận hưởng trải nghiệm quản lý vườn thú của riêng mình hấp dẫn.

Phát triển sở thú của bạn theo ý thích
Phát triển sở thú của bạn theo ý thích

Chăm sóc khủng long thật tốt, mở thêm các khu giải trí mới và tạo ra vườn thú tốt nhất trên thế giới. Tham gia game Dinosaur Park – Primeval Zoo để biến nơi đây thành một vườn thú gồm các động vật thời tiền sử tuyệt vời nhất và là điểm đến của du khách khắp 4 phương.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.20
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 113
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế