Crosswords With Friends cho iOS 4.0.2 Game ô chữ theo chủ đề thú vị

Tải về

3 (1) Zynga Miễn phí 07 Dung lượng: 126,1 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên

Crosswords With Friends là trò chơi ô chữ đến từ Zynga – nhà phát triển của series game Words With Friends được rất nhiều người yêu thích. Hãy tiếp tục sử dụng vốn từ vựng của bạn, chinh phục các ô chữ và tìm ra từ ẩn ngay bây giờ nhé!

Crosswords With Friends là game đố chữ hấp dẫn

Crosswords With Friends sẽ cho người chơi kiểm tra sức mạnh trí não với một loạt câu đố mới mỗi ngày, nối các chữ cái để tạo ra từ vựng tiếng Anh thuộc nhiều chủ đề khác nhau, như giải trí, văn hóa nhạc pop. tin tức thể thao...

Bạn thưởng thức các câu đố mới hàng ngày với một chủ đề mới mỗi ngày trong tuần, bao gồm: Thứ 2 – Phim. Thứ 3 – TV, Thứ 4 – Wayback, Thứ 5 – Top 40, Thứ 6 – Fan thể thao, Thứ 7 – Thiên tài, Chủ nhật vui vẻ.

Với Crosswords With Friends for iOS, suốt 365 ngày trong năm bạn đều được thưởng thức những câu đố hấp dẫn.

Tính năng nổi bật của game Crosswords With Friends cho iOS

Câu đố chữ thách thức

Luyện tập trí não của bạn và mở rộng vốn từ vựng bằng cách giải các câu đố ô chữ được tạo bởi những chuyên gia ngữ hàng đầu.

Chủ đề câu đố vui vẻ 7 ngày 1 tuần

Mỗi ngày bạn sẽ được thưởng thức những thách thức mới, theo chủ đề độc đáo. Truy cập hàng nghìn câu đố bổ sung trong kho lưu trữ lịch.

Chơi game hàng ngày để luyện trí não của bạn

Leo lên bảng xếp hạng

Thách thức bạn bè và vào bảng xếp hạng xem ai giành ngôi vị giải câu đố hàng ngày nhanh nhất.

Hoàn thành thách thức hàng tuần

Kiểm tra khả năng của bản thân với các mục tiêu mỗi tuần để kiếm phần thưởng lớn và thu thập huy hiệu trong quá trình chơi.

Bộ sưu tập gói câu đố

Những người mê phim, đam mê thể thao, mọt sách chắc chắn sẽ rất vui vẻ có thêm một gói 5 câu đố theo các chủ đề trên được thêm vào bộ sưu tập của bạn. Giải quyết tất cả để thu thập huy hiệu và trở thành bậc thầy trong game ô chữ này.

Gợi ý hữu ích khi bạn cần

Bạn bị mắc kẹt ở một màn chơi nào đó, hãy sử dụng gợi ý để vượt qua và tiến về phía trước nhanh hơn.

Trò chơi ô chữ Crosswords With Friends thử thách trí não của bạn, cải thiện kiến thức văn hóa nhạc pop, cho phép cạnh tranh và giải trí với bạn bè. Ngay bây giờ, hãy tải trò chơi này về máy và sẵn sàng cho một trải nghiệm giải đố ô chữ đỉnh cao.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.0.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 126,1 MB
  • Lượt xem: 46
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế