Wrekless Game trượt ván online 50 người chơi

Tải về

5 (1) Free Range Games Miễn phí 02 Ngày: Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)

Từ Free Range Games - studio được thành lập bởi các nhà phát triển cũ của Tony Hawk's Pro Skater, Wrekless là một game mô phỏng trượt ván trực tuyến độc đáo với tối đa 50 người chơi.

Wrekless là game trượt ván trực tuyến với tối đa 50 người chơi
Wrekless là game trượt ván trực tuyến với tối đa 50 người chơi

Trong game thể thao Wrekless, hãy bước vào thiên đường của những tay trượt ván nghiệp dư với vô số công viên do các nhà phát triển và người chơi tạo ra! Giải phóng khả năng sáng tạo của bạn và xây dựng một công viên độc đáo với vô số đường trượt, sau đó thỏa sức thể hiện đam mê với bộ môn tuyệt vời này nhé!

Bước vào thiên đường của những tay trượt ván nghiệp dư trong Wrekless
Bước vào thiên đường của những tay trượt ván nghiệp dư trong Wrekless

Tính năng chính của game Wrekless

Trượt ván

Làm chủ vô số thế giới và những thủ thuật trượt ván không tưởng trong Wrekless game! Hãy xâu chuỗi các combo lớn lại với nhau để tạo ra những màn trượt mãn nhãn, sử dụng kỹ năng của bạn để thực hiện các thủ thuật điêu luyện hơn, thách thức trọng lực!

Xây dựng

Xây dựng một công viên trượt ván cổ điển với nhiều công trình hấp dẫn. Hoặc tạo ra một khu vực trượt ván có quy mô lớn với sàn nhà nảy, hố dung nham và mưa sao băng! Bạn và bạn bè cũng có thể đồng thời xây dựng và trượt ván cùng nhau.

Làm chủ vô số thế giới và những thủ thuật trượt ván không tưởng
Làm chủ vô số thế giới và những thủ thuật trượt ván không tưởng

Chia sẻ

Chia sẻ công viên của bạn với cộng đồng của Wrekless. Thu hút người chơi khác bằng những sáng tạo tuyệt vời để đạt giải Công viên trượt ván được yêu thích nhất! Công trình được sử dụng nhiều và đánh giá càng cao thì chỉ số của bạn cũng sẽ tăng vọt nhanh chóng.

Thể hiện bản thân

Wrekless có hơn 500 phụ kiện có thể tùy chỉnh, bao gồm các hiệu ứng bổ trợ tăng cường và yếu tố thời tiết đa dạng. Người chơi có thể mở khóa vật phẩm bằng cách kiếm điểm, ví dụ như hoàn thành thành tích, chơi mini game và thực hiện yêu cầu của các tay đua trong công viên.

Xây dựng một công viên độc đáo với vô số đường trượt theo sở thích của bạn
Xây dựng một công viên độc đáo với vô số đường trượt theo sở thích của bạn

Kết bạn

Trong Wrekless, thật dễ dàng để kết bạn hoặc lập nhóm với những vận động viên trượt ván khác. Ngoài ra, game thủ còn có thể theo dõi bạn bè hoặc các nhóm để khám phá nhiều công viên và thử thách mới, hoặc tổ chức cuộc thi và cạnh tranh trong mini game để nâng cao chỉ số của mình.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 20
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/11 (64-bit)
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Wrekless

Liên quan, thay thế