Cùng Đua: Siêu Tốc Độ 3D cho iOS Game đua xe 3D siêu hấp dẫn

Tải về

5 (1) HERO Game Miễn phí 899 Ngày: Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên

Cùng Đua: Siêu Tốc Độ 3D cho iPhone là game đua xe số 1 hiện nay tại Việt Nam, dĩ nhiên ở thời điểm này Cùng Đua: Siêu Tốc Độ 3D cho iOS đang phải cạnh tranh khốc liệt với tựa game tốc độ kinh điển ZingSpeed Mobile. Game Cùng Đua: Siêu Tốc Độ 3D cho iOS với các hiệu ứng được chăm sóc kỹ càng đến từng chi tiết sẽ khiến người chơi có cảm giác phấn khích nhất qua từng cuộc đua.

Hệ thống đường đua đầy màu sắc và ấn tượng trong Cùng Đua: Siêu Tốc Độ 3D

Khi nhắc đến dòng game đua xe thể thao chắc hẳn những cái tên được mọi người nhắc đến đầu tiên là Need for Speed, Asphalt 8: Airborne hay Asphalt 9: Legends nhưng các game thủ Việt Nam hoàn toàn có quyền tự hào với siêu phẩm đua xe này bởi nó không hề thua kém bất cứ tựa game nào trên thế giới với hình ảnh và gameplay chất lượng.

Giao diện chuẩn bị chơi game

Game Cùng Đua: Siêu Tốc Độ 3D cho iOS với cách chơi mới phong cách Cách sát truy đuổi, chúng ta sẽ tăng giảm tốc độ để tham gia những màn rượt đuổi gay cấn. Không chỉ vậy Cùng Đua: Siêu Tốc Độ 3D cho iOS còn là sự kết hợp của tốc độ, thể thao và thời trang mang đến những hình ảnh game vô cùng thời thượng.

Xe đua trong Cung Dua Sieu Toc Do 3D có thể biến hình

Những cuộc đua trong Cùng Đua: Siêu Tốc Độ 3D cho iOS diễn ra đầy gay cấn với sự so tài của các siêu xe hàng đầu thế giới, những chiếc xe cá mình và động cơ mạnh mẽ sẽ là mang tới cho người chơi những màn đua đầy tốc độ, phấn khích và sôi động. Những pha bứt tốc đầy nghẹt thở, những khúc cua nguy hiểm cùng một màn thi tài đỉnh cao chỉ có ở các tay đua chuyên nghiệp nhất.

Hệ thống trang phục nhân vật

Sau mỗi màn chơi chúng ta có thể nâng cấp chiếc xe đua từ động cơ đến nội ngoại thất để sở hữu một siêu xe hoàn hảo chinh phục mọi cuộc đua. Ngoài ra bạn có thể cùng bạn bè để tạo nhóm đua để cùng động đội chinh phục những cuộc đua kịch tính và giành chiến thắng vang dội.

Một trong những xe đua cực đẹp của Cùng đua siêu tốc độ 3D

Với việc chơi game mỗi ngày bạn còn có cơ hội để mở chiếc hộp thần kỳ và giành lấy những xế khủng và phần quà có giá trị. Trên mỗi cung đường đua chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp. Chúng ta sẽ dần mở khóa hết các map trong Cùng Đua: Siêu Tốc Độ 3D cho iOS qua từng màn chơi. Tải game Cùng Đua: Siêu Tốc Độ 3D cho iOS để bắt đầu đến với những cuộc đua tốc độ cao đầy hấp dẫn này.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.484
  • Lượt tải: 899
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Có thể bạn quan tâm