Asphalt 9: Legends cho iOS Game đua xe đỉnh cao trên iPhone/iPad

Tải về

5 (1) Gameloft Miễn phí 1.372

Asphalt 9: Legends cho iOS là tựa game thứ 9 nằm trong series game đua xe đình đám của nhà phát triển Gameloft đã có mặt trên App Store. Hãy đến với thế giới của những siêu xe và tận hưởng siêu tốc độ trên một loạt cung đường đua vòng quanh các địa điểm ngoạn mục trên thế giới trong tựa game siêu chất này!

Cảm nhận trải nghiệm đua xe hấp dẫn chưa từng có
Trải nghiệm đua xe hấp dẫn chưa từng có

Chắc hẳn các bạn đã phải chờ đợi từ rất lâu, mong ngóng phần tiếp theo của series game Asphalt đình đám? Nay, Asphalt 9: Legends cho iOS - phần thứ 9 của siêu phẩm từ Gameloft đã xuất hiện để các bạn tải và trải nghiệm trên thiết bị iOS của mình.

Tính năng Club mới
Club - nơi tập hợp những tay đua có cùng chí hướng

Asphalt 9: Legends có hệ thống siêu xe phong phú đến từ những hãng sản xuất nổi tiếng, đó là Ferrari, Porsche, Lamborghini và W Motor. Hãy chọn siêu xe yêu thích của bạn và chinh phục những cung đường đua ở khắp các địa danh có thật trên thế giới.

Đến với thế giới siêu xe và siêu tốc độ Asphalt 9: Legends cho iOS, bạn sẽ được thỏa mãn niềm đam mê tốc độ với các chế độ quen thuộc như Career Mode hoặc Multiplayer Mode, nơi bạn cạnh tranh với nhiều người chơi khác trên thế giới và hoàn thành hàng loạt nhiệm vụ, sự kiện hấp dẫn trong game.

Cạnh tranh với 8 game thủ khác trong chế độ Multiplayer
Đua với 8 game thủ khác trong chế độ Multiplayer ly kỳ

Tính năng chính của Asphalt 9: Legends cho iOS

Tận hưởng trải nghiệm như console trong lòng bàn tay

Chìm đắm bản thân trong tựa game đua xe siêu chân thực với những chiếc xe được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, kỹ thuật HDR và hình ảnh tuyệt đẹp và cả hiệu ứng miễn chê mà có thể biến mọi cuộc đua thành một bộ phim bom tấn thực sự.

Hệ thống siêu xe từ các thương hiệu nổi tiếng

Thu thập hơn 50 cỗ máy tốc độ tuyệt vời nhất trên thế giới. Mỗi siêu xe được lựa chọn cẩn thận dựa trên khía cạnh thẩm mỹ và hiệu năng của nó để tạo ra dòng sản phẩm đáng mong đợi nhất của bất kỳ game Asphalt nào từ trước đến nay.

Sở hữu những cỗ máy tốc độ chất nhất
Thu thập những siêu xe đẳng cấp nhất

Tùy chỉnh dễ dàng

Sử dụng tính năng chỉnh sửa xe mới để xác định chính xác màu và vật liệu chiếc xe của bạn. Bạn cũng có thể chọn màu sắc cho vành bánh xe, bộ kẹp phanh và thêm các bộ phận cacbon để tùy chỉnh hoàn chỉnh siêu xe của mình.

Các địa điểm ngoạn mục

Cảm nhận sự hứng thú của những cuộc đua trên 70 cung đường tại các địa điểm thực trên thế giới. Đua xe xung quanh những cơn lốc xoáy khổng lồ ở vùng hoang dã trên đất nước Mỹ, tránh sạt lở đất ở dãy núi Himalaya hùng vĩ và thực hiện những cú stunt điêu luyện.

Trải nghiệm niềm vui bất tận

Nạp nitro để giải phóng Nitro Pulse bất tận và phá vỡ rào cản âm thanh. Chạm đúp vào phanh để thực hiện cú xoay 360 độ tuyệt diệu bất cứ lúc nào và hạ gục đối thủ theo cách phong cách nhất.

Trở thành huyền thoại

Bắt đầu cuộc hành trình của bạn trong chế độ Career mode bằng cách hoàn thành hơn 60 mùa giải và 800 cuộc đua. Trở thành huyền thoại Asphalt thực sự bằng cách đối đầu với 8 game thủ khác trong thời gian thực thông qua nhiều giải đấu khác nhau trong chế độ World Series Multiplayer Mode.

Điều khiển xe thông minh
Tận hưởng cơ chế điều khiển xe thông minh

Điều khiển siêu xe thông minh

Làm chủ Touch Drive sáng tạo, một cách điều khiển mới cho phép người chơi tập trung vào các cuộc đua thú vị. Bạn cũng có thể chuyển sang chế độ điều khiển bằng tay (nghiêng hoặc chạm để lái xe) và học cách lái xe như một tay đua Asphalt đẳng cấp.

Sức mạnh của con số

Lần đầu tiên trong series Asphalt, bạn có thể tạo cộng đồng đua xe có cùng chí hướng với tính năng Club. Cộng tác với các thành viên trong Club để mở khóa nhiều phần thưởng hấp dẫn và leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Club.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,4 GB
  • Lượt xem: 3.267
  • Lượt tải: 1.372
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Asphalt 9

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm