Cupid Island Game hòn đảo Tình yêu cực dễ thương

Tải về

5 (1) Supernova Games Miễn phí 65 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Chào mừng bạn đến với Cupid Island - game nhập vai kết hợp mô phỏng cuộc sống cực kỳ đáng yêu trên Steam, xoay quanh việc gắn kết các cặp đôi và nuôi dưỡng mối quan hệ của họ. Là một vị thần Cupid, bạn sẽ khám phá ra nhiều cặp đôi khác nhau và phát triển câu chuyện tình yêu của họ. Hãy xây dựng, tùy chỉnh và mở rộng hòn đảo bằng cách sử dụng Tình yêu, Niềm vui và Niềm đam mê được tạo ra bởi những cư dân đáng yêu nhé.

Cupid Island là game mô phỏng cuộc sống trên đảo Tình yêu cực dễ thương
Cupid Island là game mô phỏng cuộc sống trên đảo Tình yêu cực dễ thương

Tính năng chính của game Cupid Island

Tạo ra những cặp đôi trong mơ

Khám phá thế giới loài người để tạo nhiều cặp đôi khác nhau bằng mũi tên tình yêu của bạn. Sau đó bạn có thể đưa các cặp đôi đến sinh sống trên đảo Cupid.

Khiến mọi người hạnh phúc

Trò chuyện với các cư dân dễ thương để hiểu thêm về tính cách của họ và tặng quà cho họ. Những cặp đôi hạnh phúc hơn sẽ tạo ra nhiều tình yêu hơn và cải thiện các mối quan hệ của họ.

Khám phá thế giới loài người để tạo nhiều cặp đôi trong mơ
Khám phá thế giới loài người để tạo nhiều cặp đôi trong mơ

Khám phá hòn đảo tình yêu

Thu thập Tình yêu, Niềm vui, Niềm đam mê và những cảm xúc tốt đẹp khác do người dân tạo ra để mở rộng đảo, từ đó tạo nên những địa điểm hẹn hò tuyệt vời và các loại hoạt động vui chơi.

Tùy chỉnh mọi thứ

Bạn có thể tùy chỉnh hòn đảo Cupid Island, ngôi nhà của bạn và ngoại hình của các nhân vật. Cặp đôi trong mơ của bạn có vẻ ngoài ra sao? Bạn có thể tự mình tạo ra họ đấy!

Tạo ra các địa điểm hẹn hò tuyệt vời từ tình yêu của các cư dân
Tạo ra các địa điểm hẹn hò tuyệt vời từ tình yêu của các cư dân

Hoạt động trên đảo

Bạn có thể nông trại, câu cá và nấu ăn vào những buổi sáng thư giãn. Nhưng bạn cũng có thể nhảy, hát hoặc đá bóng trong những buổi tối sôi động cùng các cặp đôi!

Tạo ra câu chuyện tình yêu của bạn

Hãy theo dõi câu chuyện của thần tình yêu chăm chỉ Aelia khi cô ấy xây dựng một cộng đồng tình yêu riêng mình tại Cupid Island. Có lẽ cô ấy sẽ tìm thấy tình yêu đích thực ở đây?

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 235
  • Lượt tải: 65
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Cupid Island

Liên quan, thay thế