Custom Girlfriend Game hẹn hò Bạn gái robot

Tải về

5 (1) deep field Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Custom Girlfriend (定制女友) là một trò chơi mô phỏng tương tác phong cách live-action sống động và đầy cảm xúc. Trong game, bạn may mắn nhận được một cô bạn gái người máy để thử nghiệm, đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu lãng mạn.

Custom Girlfriend là game tương tác phong cách live-action đầy cảm xúc
Custom Girlfriend là game tương tác phong cách live-action đầy cảm xúc

Trong game nhập vai mô phỏng Custom Girlfriend Steam, bạn sẽ trải qua một câu chuyện tình lãng mạn giống như một cuộc phiêu lưu, nơi người đẹp robot "Xiao Xi" và thần tượng của nhóm nhạc nữ "Feifei" sẽ bước vào cuộc sống của bạn. Với hai cô bạn gái bất ngờ, nhiều thử thách trong cuộc sống và những kẻ phản diện lần lượt xuất hiện...

Bước vào một cuộc hành trình lãng mạn với hai cô gái xinh đẹp
Bước vào một cuộc hành trình lãng mạn với hai cô gái xinh đẹp

Khi khủng hoảng ập đến, bạn sẽ chọn ở bên ai? Bảo vệ thần tượng của một nhóm nhạc nữ hay thiếu nữ máy móc? Bạn sẽ vượt qua những thử thách nào? Ai sẽ trở thành ánh sáng dẫn đường cho bạn? Tương lai nào đang chờ bạn ở phía trước? Tất cả do bạn quyết định trong Custom Girlfriend game!

Số phận của các nhân vật sẽ dao động theo cốt truyện và những sự lựa chọn của bạn
Số phận của các nhân vật sẽ dao động theo cốt truyện và những sự lựa chọn của bạn

Tính năng chính của game Custom Girlfriend

Trải nghiệm góc nhìn thứ nhất

Game tương tác Custom Girlfriend được quay từ góc nhìn thứ nhất, tất cả các câu chuyện đều xoay quanh nhân vật chính là “bạn", hứa hẹn mang đến trải nghiệm lãng mạn sâu sắc và sống động.

Lối chơi tường thuật phong cách điện ảnh

Sử dụng cách kể chuyện điện ảnh, số phận của các nhân vật sẽ dao động theo cốt truyện, bao gồm cả những khoảnh khắc thăng trầm. Điều này mang đến cho người chơi cảm xúc giống như nhân vật chính trong phim, nuôi dưỡng sự cộng hưởng cảm xúc sâu sắc với các nhân vật nữ.

Custom Girlfriend game có hơn chục kết thúc khác nhau
Custom Girlfriend game có hơn chục kết thúc khác nhau

Trải nghiệm cảm xúc tinh tế

So với các trò chơi hẹn hò khác như Seduction of Beauty, Custom Girlfriend chỉ có hai nhân vật chính để người chơi có thêm nhiều thời gian tương tác với họ. Thông qua một loạt các sự kiện lãng mạn, cảm động hoặc đầy nguy hiểm, bạn có thể trải nghiệm những thay đổi cảm xúc mang nhiều sắc thái hơn và hòa mình sâu sắc vào nội tâm nhân vật hơn.

Nhiều cốt truyện phân nhánh

Custom Girlfriend game có hơn chục kết thúc khác nhau, trong đó mỗi quyết định của bạn sẽ dẫn đến các nhánh câu chuyện và cái kết khác nhau.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 72
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Custom Girlfriend

Liên quan, thay thế