My love with the GirlsGroup Game quản lý nhóm nhạc nữ Hàn Quốc

Tải về

3 (2) bingworld Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

My love with the GirlsGroupgame nhập vai mô phỏng hấp dẫn với các nhân vật do người thật đóng. Dưới ánh đèn Seoul, bạn nhận lệnh từ một cô gái bí ẩn - trở thành quản lý của nhóm nhạc nữ nổi tiếng Little Angel. Mùi hương tình yêu và triển vọng nghề nghiệp đang vẫy gọi - bạn sẽ quyết định như thế nào?

Trở thành quản lý của một nhóm nhạc nữ trong My love with the GirlsGroup
Trở thành quản lý của một nhóm nhạc nữ trong My love with the GirlsGroup

Game phiêu lưu lãng mạn My love with the GirlsGroup Steam không chỉ là một trò chơi mà còn là một câu chuyện cổ tích thời hiện đại. Từ một tài xế bình thường trở thành quản lý của nhóm nhạc nữ toàn sao, bạn sẽ nắm trong tay chiếc chìa khóa định mệnh.

Nhiều nữ chính với ngoại hình và cá tính ấn tượng để bạn lựa chọn
Nhiều nữ chính với ngoại hình và cá tính ấn tượng để bạn lựa chọn

Hiện thực và ảo mộng đan xen, hãy cảm nhận trải nghiệm hoàn toàn mới trong game My love with the Girl Group! Bạn có thể nối lại cảm xúc với mối tình đầu, chia sẻ nỗi lòng với cô giám đốc xinh đẹp khi nhâm nhi ly rượu, hoặc trải nghiệm cuộc sống đời thường của một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc và tạo ra sự xáo trộn vận mệnh tuyệt vời!

Khám phá một bộ phim Live action tương tác dưới góc nhìn thứ nhất
Khám phá một bộ phim Live action tương tác dưới góc nhìn thứ nhất

Tính năng chính của game My love with the Girl Group

  • Khám phá một bộ phim Live action tương tác dưới góc nhìn thứ nhất với toàn bộ vai chính là những cô gái xinh đẹp, cho phép bạn trải nghiệm cuộc sống của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc mà không cần rời khỏi nhà.
  • Nhiều lựa chọn dẫn đến những diễn biến khác nhau - hãy để trái tim bạn quyết định! Mọi hành động của bạn sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của các nhân vật nữ.
  • Trải nghiệm lối chơi hẹn hò nhập vai, thưởng thức một câu chuyện lấy bối cảnh thực tế xảy ra trong cuộc sống hàng ngày:
  • Nhiều nữ chính với ngoại hình và cá tính ấn tượng để bạn lựa chọn, ai có thể khiến bạn phải lòng? Lựa chọn tình yêu giờ đã được trao cho “bạn” trong My love with the GirlsGroup!
Mọi lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của các nhân vật nữ
Mọi lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc của các nhân vật nữ

Nếu yêu thích các trò chơi kể chuyện lãng mạn phong cách Live-action, bạn có thể trải nghiệm nhiều tựa game hấp dẫn như: Tomorrow's Love Puzzle, Love Is All Around, TryAndLove, My Destiny Girls, The Warden's Paradise, Knowledge, or know Lady,...

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 121
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế