Wishful Journey: Love Across Time Game Live-action Tình yêu vượt thời gian

Tải về

5 (1) Hillhouse Miễn phí 14 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Wishful Journey Love Across Time là một trò chơi nhập vai tương tác Live-action lấy bối cảnh cổ trang giống The Warden's Paradise. Trong game, bạn sẽ vào vai Xu Yuan du hành đến một cung điện cổ xưa. Khi hóa thân vào nhân vật nam chính, bạn sẽ gặp gỡ nhiều mỹ nữ và dấn thân vào cuộc phiêu lưu lãng mạn xuyên thời gian và không gian.

Wishful Journey là game nhập vai tương tác Live-action lấy bối cảnh cổ trang
Wishful Journey là game nhập vai tương tác Live-action lấy bối cảnh cổ trang

Trong game mô phỏng nhập vai Wishful Journey Love Across Time Steam, bạn sẽ vào vai một công nhân nhập cư bỗng thực hiện được mong muốn du hành ngược thời gian và gặp gỡ nhiều người đẹp cổ trang, tạo nên cốt truyện tương tác ly kỳ. Bất kỳ lựa chọn nào bạn thực hiện trong trò chơi sẽ kích hoạt các cốt truyện và kết thúc khác nhau. Hãy tương tác với những người phụ nữ xinh đẹp, tìm kiếm manh mối trong trò chơi và đưa tất cả họ trở về thời hiện đại.

Bước vào cuộc phiêu lưu lãng mạn xuyên thời gian và không gian
Bước vào cuộc phiêu lưu lãng mạn xuyên thời gian và không gian

Các nhân vật trong Wishful Journey

Qi Yanting

Bình tĩnh, tự chủ, quyết đoán và khó hiểu, cô là nữ quan có khí chất mạnh mẽ, là người giám sát của Phái đoàn Tây Vực và Cung điện Hoàng phi. Tuy nhiên, cô là hậu duệ của một đoàn lữ hành nhà Hán và bị nhị hoàng tử mua chuộc để làm nội gián sau này. Qi Yanting là sếp của nhân vật chính ở nơi làm việc. Cô ấy luôn bảo vệ nam chính vào những thời điểm quan trọng và đưa ra "hình phạt" thích đáng khi anh ấy bộc lộ những sai sót.

Gặp gỡ và tương tác với nhiều người đẹp cổ trang
Gặp gỡ và tương tác với nhiều người đẹp cổ trang

Công chúa Xin'an

Được hoàng đế vô cùng sủng ái và thân là em gái của hoàng tử, nàng tựa hồ được hưởng vinh hoa vô hạn, nhưng thực chất lại là một con rối bị giam trong hoàng thành. Sau khi bị nam chính bắt gặp và cải trang rời khỏi cung điện, hai người xa lạ dần trở thành kẻ thù và bạn bè. Nhân vật chính cũng cần nhờ đến sự bảo vệ của công chúa để tránh xa Trương thái giám hay nghi ngờ thân phận của anh và luôn muốn giết anh. Cô ấy là lá bùa hộ mệnh của nhân vật nam chính.

Lựa chọn của bạn sẽ kích hoạt các cốt truyện và kết thúc khác nhau
Lựa chọn của bạn sẽ kích hoạt các cốt truyện và kết thúc khác nhau

Nữ sát thủ Rakshasa

Với kỹ năng võ thuật siêu việt, cô được nam chính cứu và đưa đi trốn sau khi nhiệm vụ ám sát thất bại. Chỉ cần chiếm được lòng tin của cô ấy, bạn có thể nhận được sự hỗ trợ quân sự mạnh mẽ nhất. Bởi vì sự tồn tại của cô ấy thường bị che giấu khỏi tai mắt của người khác, nên hai người chắc chắn sẽ tiếp xúc nhiều trong khi lẩn trốn. Điều này luôn khiến nam chính phải suy nghĩ nhưng bản thân anh lại hoàn toàn không nhận thức được điều đó.

Khám phá những câu chuyện cung đấu ly kỳ trong Wishful Journey
Khám phá những câu chuyện cung đấu ly kỳ trong Wishful Journey

Cô hầu gái Xiaoyuan

Một cô gái nhỏ có tính cách dễ thương nhưng nhút nhát và có khả năng khơi dậy mong muốn bảo vệ của mọi người. Sau khi được nam chính cứu, Xiaoyuan sẽ hết lòng đối xử với anh bằng mọi cách có thể. Cô còn là cầu nối quan trọng kết nối các nhân vật khác. Danh tính thực sự của Xiaoyuan là cô con gái mất tích của hoàng hậu. Cô cũng là người giúp nam chính thu thập bằng chứng quan trọng để hạ bệ nhị hoàng tử.

Và còn nhiều cô gái xinh đẹp khác để bạn tự mình tìm hiểu trong Wishful Journey: Love Across Time!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 60
  • Lượt tải: 14
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Wishful Journey

Liên quan, thay thế