Cut In Half: Time Travel Game phiêu lưu giải đố thú vị cho Windows 10

Tải về

4,7 (3) ‪HAIXIN GAMES‬ Miễn phí 68 Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Cut In Half: Time Travel là game phiêu lưu giải đố miễn phí dành cho Windows 10. Game Cut In Half: Time Travel với rất nhiều màn chơi hấp dẫn mang tính trí tuệ nhưng cũng vô cùng thú vị, có tính giải trí cao. Tải game Cut In Half: Time Travel cho PC để bắt đầu hành trình chinh phục những câu đố vui thử thách tài năng của bạn.

Download game Cut In Half: Time Travel
Download game Cut In Half: Time Travel

Game Cut In Half: Time Travel cho máy tính được phát triển dựa trên tựa game giải đố nổi tiếng Cut The Rope. Trong game bạn sẽ giúp Om Nom dễ thương lấy lại những chiếc kẹo ngọt từ phù thủy đã đánh cắp. Mỗi cấp độ sẽ là những thử thách khác nhau đòi hỏi người chơi phải tư duy, tính toán để đưa ra lời giải hoàn hảo nhất cho chú ếch.

Tải game Cut In Half: Time Travel
Tải game Cut In Half: Time Travel

Cách chơi game Cut In Half: Time Travel cho Windows 10 không khó, tuy nhiên mức độ sẽ khó dần lên, bạn cần phải tính toán kỹ càng cho mỗi bước đi để đảm bảo nhận được 3 ngôi sao khi hoàn thành cấp độ. Tuy nhiên bạn cũng có thể thực hiện lại nếu chưa được 3 ngôi sao để có được điểm thưởng cao nhất cho màn chơi đó.

Game phiêu lưu giải đố cho Windows 10
Game phiêu lưu giải đố cho Windows 10

Trò chơi Cut In Half: Time Travel phù hợp với mọi lứa tuổi và giúp chúng ta có sự vận động trí não. Các thử thách trong từng cấp độ không hề giống nhau, bạn phải quan sát kỹ và phán đoán để có phương thức giải quyết hợp lý nhất. Chúng ta cũng có thể dựa vào một số trợ giúp giới hạn của game. Chắc chắn game Cut In Half: Time Travel cho Windows sẽ là lựa chọn tuyệt vời để cả gia đình cùng nhau vui chơi.

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 365
  • Lượt tải: 68
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế