Cyclic Mod Mod thêm hàng trăm item, block, công cụ mới cho Minecraft

Tải về

5 (2) Lothrazar Miễn phí 395 Dung lượng: 3,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Cyclic Mod là Minecraft Mod tổng hợp, cung cấp cho người chơi game Minecraft rất nhiều item, block và công cụ mới nhưng không theo 1 chủ đề cụ thể nào.

Cyclic Mod bổ sung hàng trăm item mới
Cyclic Mod bổ sung hàng trăm item, block, tool mới vào game Minecraft

Để mở rộng trải nghiệm chơi game những khối vuông kỳ diệu của bạn, hãy tải Cyclic Mod và cài đặt thông qua phần mềm Minecraft Forge. Đây là bộ sưu tập các item mới và thú vị, được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Từ vũ khí dùng để đánh bại quái vật cho đến công cụ tối đa hóa thời gian hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày. Nếu bạn muốn tìm 1 mod pack thay đổi gameplay cốt lõi của Minecraft, để sở hữu công cụ chưa từng thấy trong thế giới mở này thì Cyclic Mod chính là thứ bạn cần. Không chỉ thêm nhiều item độc lạ, mod còn đa dạng hóa cách mà bạn trải nghiệm trò chơi này.

Trước đây, Download.com.vn đã từng giới thiệu tới độc giả 1 số Mod Minecraft có chức năng thay đổi hoặc nâng cấp trải nghiệm chơi game như Vanilla Tweaks Mod, Vanilla Immersion Mod, NetherEx Mod và nay là Minecraft Cyclic Mod.

Đa dạng hóa trải nghiệm chơi game Minecraft
Vô vàn item mới giúp đa dạng hóa trải nghiệm chơi game Minecraft

Hãy cùng tìm hiểu xem modpack này đa dạng hóa cách chơi Minecraft như thế nào? Thông thường các modpack lớn sẽ đi theo chủ đề cụ thể như khoa học công nghệ, phép thuật, chiến đấu, làm ruộng, đi mine… nhưng Cyclic Mod for Minecraft lại hoàn toàn khác - đây là bản mod tự do, không theo chủ đề cụ thể nào. Nhưng tại sao nó vẫn hữu ích đối với người chơi?

Nếu bạn là người chơi Minecraft mới, bạn sẽ tìm thấy loạt nhiệm vụ sinh tồn hàng ngày mà không bị giới hạn bởi bất cứ chủ đề nào. Vì vậy, Cyclic Mod trở thành mod đa năng, phục vụ mọi nhu cầu và yêu cầu từ người chơi. Đối với người chơi lâu năm, Cyclic Mod cho bạn trải nghiệm mới mẻ trong thế giới thân quen với rất nhiều item, công cụ, block… từ đó tạo ra nhiệm vụ mới vô cùng thú vị.

Công thức chế tạo đơn giản
Công thức chế tạo đơn giản

Có rất nhiều thứ để bạn lựa chọn trong Minecraft Cyclic Mod. Bạn muốn nâng cấp những tính năng sẵn có? Bạn muốn tập trung vào đi mine hay làm ruộng? Tất cả đều có trong bản mod đa năng này!

Cũng giống như chiếc túi thần kỳ của chú mèo máy Doreamon, Cyclic Mod mang đến cho người chơi vô vàn “bảo bối” để bạn phát triển thế giới khối hộp và khám phá mọi thứ xung quanh theo cách mới mẻ hơn. Có tới hàng trăm item độc đáo chỉ trong 1 bản mod duy nhất. Toàn bộ item bao quát đầy đủ các tính năng phiêu lưu khám phá, sinh tồn, xây dựng và chiến đấu của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy download Cyclic Mod và trải nghiệm ngay thôi!

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 3,3 MB
  • Lượt xem: 873
  • Lượt tải: 395
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm