Cycloramic Ứng dụng chụp ảnh Panorama miễn phí

Tải về

3,5 (2) Egos Ventures Miễn phí 137 Dung lượng: 17,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 8/8.1/10

Cycloramic là ứng dụng chụp ảnh toàn cảnh cực kì thú vị và đẹp mắt trên máy tính và điện thoại. Dù hỗ trợ cả máy tính và điện thoại nhưng với tính năng của mình thì sử dụng Cycloramic trên Windows Phone sẽ là hữu ích và tiện lợi hơn cả.

Giao diện ứng dụng chụp ảnh Cycloramic
Giao diện ứng dụng chụp ảnh Cycloramic cho Windows 8

Cycloramic là ứng dụng chụp ảnh Panorama được nhiều người dùng yêu thích trên iOS, ra đời từ năm 2012 và hỗ trợ các thiết bị iPhone 5 trở lên. Vào cuối năm 2012, ứng dụng này chính thức gia nhập Windows Store, cho phép người dùng hệ điều hành của Microsoft trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của ứng dụng này. Rất tiếc là Android vẫn không được hỗ trợ.

Video giới thiệu ứng dụng chụp ảnh toàn cảnh Cycloramic

Cycloramic hoàn toàn miễn phí với cách dùng cũng khá đơn giản. Giao diện chính mang tới nhiều tấm hình toàn cảnh đẹp mắt. Bạn chỉ cần mở camera máy ảnh, chọn hướng chụp, đặt thiết bị lên mặt phẳng để nó tự quay 360 độ. Khi đã hoàn thành thì nhấp chọn nút chụp lần nữa để kết thúc quá trình.

Áp dụng bộ lọc cho ảnh
Áp dụng các bộ lọc cho trước để tạo nên tấm hình đẹp mắt

Cycloramic chỉ hỗ trợ hình ảnh đứng (Portrait View), sau khi đưa thiết bị vào đúng chiều được hỗ trợ và chọn Capture thì một dải màu xanh có mũi tên xuất hiện, bạn chỉ cần từ từ di chuyển thiết bị để chụp ảnh. Chú ý là bạn cần phải giữ chắc tay và không để ảnh vượt quá khỏi khu vực cho phép quá nhiều, nếu không dải xanh sẽ chuyển đỏ và bạn phải chụp lại. Nếu đã từng dùng Cycloramic trên iOS thì bạn sẽ thấy những gì mà Apple mang lại trong chế độ chụp rảnh tay là thú vị và hấp dẫn hơn nhiều khi bạn chỉ cần đặt điện thoại trên mặt phẳng và nó sẽ tự quay 360 độ để chụp ảnh. Phiên bản trên Windows Phone sẽ cần người dùng phải tự di chuyển thiết bị giống như các ứng dụng chụp ảnh Panorama khác.

Hình ảnh ứng dụng Cycloramic trên Windows Phone Bắt đầu chụp ảnh khi dải màu xanh hiện ra
Hình ảnh ứng dụng trên điện thoại Windows Phone

Sau khi chụp xong, Cycloramic mang tới các lựa chọn chia sẻ, chỉnh sửa hay xóa ảnh. Bạn có thể đưa ảnh sang Windows Phone Pictures Hubs hoặc tạo video từ ảnh đã tạo. Tính năng chỉnh sửa cho phép áp dụng các bộ lọc với nhiều màu sắc như lomo, màu nâu, grayscale... Enhancement mang tới các công cụ nâng cao chất lượng ảnh để chỉnh độ phơi sáng...

Lựa chọn chỉnh sửa ảnh Áp dụng các bộ lọc Chỉnh sửa nhiều thông số cho ảnh
Các lựa chọn chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc cho ảnh

Đặc điểm chính của ứng dụng chụp ảnh Cycloramic cho Windows 8

  • Chụp ảnh toàn cảnh Panorama hoàn hảo.
  • Chụp và tạo nên bức ảnh rộng lớn đẹp mắt.
  • Ảnh chất lượng cao với kích thước tối đa 44MB.
  • Nâng cao chất lượng ảnh với các bộ lọc, lựa chọn Enhancement.
  • Ứng dụng hỗ trợ máy tính Windows 8 và Windows Phone 8 trở lên.

Thuy Nguyen

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 17,6 MB
  • Lượt xem: 273
  • Lượt tải: 137
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm