Instant Photo Booth 3.0.13 Ứng dụng chụp ảnh selfie thú vị

Tải về

5 (1) Gizmomatic Tính phí 230 Dung lượng: 64,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Instant Photo Booth là ứng dụng chụp ảnh vô cùng thú vị và cực kì giàu tính năng khi sử dụng kèm với những gói có trả phí. Ứng dụng hỗ trợ thiết bị Windows 10, Windows 10 Mobile và hoàn toàn miễn phí cho tới hết ngày 30/6.

Giao diện ứng dụng Instant Photo Booth
Giao diện ứng dụng chụp ảnh Instant Photo Booth cho thiết bị Windows 10

Photo booth là kiểu chụp ảnh trong gian hàng mà chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì khi người dùng đi vào những chiếc hộp lớn được đặt nơi công cộng, tự chụp hình selfie và có ngay những tấm ảnh theo phong cách của riêng mình. Ứng dụng chụp ảnh thú vị này mang lại phong cách chụp ảnh photobooth với nhiều mẫu template và hiệu ứng đặc biệt để mang lại cho bộ ảnh của bạn phong cách độc đáo.

Instant Photo Booth cực kì giàu tính năng khi nó còn có thể hỗ trợ Continuum, sử dụng webcam của thiết bị hoặc webcam ngoài cũng như tích hợp trực tiếp với OneDrive, TwitterFacebook, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh nhanh chóng với bạn bè. Ứng dụng hỗ trợ cả Windows và Windows 10 Mobile, dù có chút khác biệt giữa 2 phiên bản nhưng nhìn chung thì đây vẫn là ứng dụng chụp ảnh cực kì thú vị.

Layout của ứng dụng khá đơn giản với các nút để tạo collage ảnh cùng với phím Menu dạng hamburger ở góc trái màn hình. Menu này mang tới các lựa chọn quay về màn hình chính, thiết lập camera, xem các lựa chọn nâng cấp (để có thêm template, bộ lọc hay hiệu ứng) và truy cập vào mục cài đặt của ứng dụng. Trên bản cho Windows 10 PC thì bạn còn tìm thấy cả mục xem lại các phiên chụp ảnh trước, tùy chỉnh layout của template cũng như cài đặt của camera.

Lựa chọn thiết lập ứng dụng
Các lựa chọn cài đặt ứng dụng trên thiết bị Windows 10 PC

Các thiết lập cài đặt cho Instant Photo Booth cho phép bật, tắt chế độ Fun House Effect, âm thanh cho bộ đếm giờ Self-timer Countdown, âm thanh khi chụp Shutter Sound và đèn flash cho camera sau Back Camera Flash. Các thiết lập của camera bao gồm lựa chọn camera mặc định và độ phân giải cho hình ảnh. Nếu dùng bản cho Windows 10 PC thì bạn còn có thể sử dụng webcam ngoài hoặc camera có hỗ trợ WiFi của Sony.

Instant Photo trên Windows 10 Mobile

Phiên bản cho Windows 10 Mobile khá nhỏ gọn và có cả chế độ Fun House Effects (cung cấp dưới dạng mua in-app với bản cho Windows 10 PC). Phiên chụp ảnh sẽ bắt đầu sau khi bạn chọn layout và template cho ảnh. Phiên bản này mang tới 10 lựa chọn mẫu collage từ 1 ảnh đơn cho tới 9 ảnh. Sau đó bạn có thể chọn Fun House Effect với 11 lựa chọn mang lại hiệu ứng bóp méo.

Bắt đầu chụp ảnh Các mục lựa chọn Các lựa chọn cài đặt
Các lựa chọn của ứng dụng trên điện thoại Windows 10 Mobile

Instant Photo Booth cho Windows 10 Mobile có 3 nút bên dưới màn hình bao gồm lựa chọn chuyển đổi camera trước và sau, nút hẹn giờ và nút chụp. Bạn có thể chụp ảnh tự động bằng cách đặt giờ hoặc sử dụng nút chụp này. Ứng dụng cũng hỗ trợ chụp dọc (kiểu chân dung) và chụp ngang (kiểu phong cảnh).

Hiệu ứng Fun House Effect Lựa chọn layout Thiết lập camera
Thiết lập layout và chọn Fun House Effect nếu muốn trước khi chụp ảnh

Sau khi chụp xong thì từng tấm hình sẽ được chuyển thành 1 bộ sưu tập, mang theo các bộ lọc như hiệu ứng vẽ chì, màu nâu cổ điển, màu lomo hay màu đen trắng grayscale.... Người dùng cũng có thể in, chia sẻ hình ảnh hoặc chuyển hình ảnh thành định dạng PDF để lưu trong điện thoại.

Hiệu ứng bóp méo khuôn mặt Chụp ảnh tự động hoặc thủ công Áp dụng hiệu ứng sau khi chụp
Chụp ảnh và áp dụng các hiệu ứng sau khi chụp

Instant Photo Booth cho Windows 10 PC

Cũng như bản cho Windows 10 Mobile thì phiên chụp ảnh sẽ bắt đầu sau khi bạn chọn template. Hiệu ứng Fun House Effects chỉ có khi bạn mua chứ không tích hợp sẵn. Màn hình hiển thị template bên trái và hình ảnh preview của bạn ở bên phải. Sau khi chụp thì bạn cũng có thể thêm hiệu ứng cho ảnh hoặc chia sẻ qua OneDrive, Twitter hay Facebook. Các phiên chụp ảnh mới nhất cũng có thể được chia sẻ hoặc in nếu cần - bản cho Windows 10 Mobile thiếu tính năng này.

Lựa chọn mẫu trước khi chụp
Lựa chọn template trước khi bắt đầu phiên chụp ảnh trong gian hàng

Một tính năng khác mà bản cho Windows 10 Mobile cũng không có là khả năng sử dụng màn hình xanh, cho phép bạn nhập hình nền màu xanh cho hình ảnh của mình. Đây là tính năng của bản Premium khi bạn mua các gói in-app.

Nhìn chung thì Instant Photo Booth là ứng dụng chụp ảnh tự sướng khá độc đáo và thú vị. Những tính năng cơ bản của ứng dụng cũng khá hay hay nhưng đương nhiên là các gói in-app mang lại nhiều điều vô cùng hấp dẫn. Các gói nâng cấp cũng khá đa dạng về mức giá (từ $1,99 cho tới $25,99) nên bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Cùng với PhotoSmile, Instant Photo Booth là lựa chọn chụp ảnh selfie thú vị trên cả máy tính Windows 10 và điện thoại Windows 10 Mobile.

Lưu ý: Instant Photo Booth được bán với giá ban đầu là $4,99 nhưng bạn sẽ có được ứng dụng chụp ảnh này hoàn toàn miễn phí trong 9 ngày nữa. Ưu đãi này chỉ áp dụng với thiết bị Windows 10.

Thuy Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.13
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 64,6 MB
  • Lượt xem: 613
  • Lượt tải: 230
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm