Cytus II cho Android 1.9.1 Game âm nhạc tuyệt vời trên di động

Tải về

3 (1) Rayark Miễn phí 188

Cytus II là phần 2 của siêu phẩm game âm nhạc đến từ hãng Rayark Games. Bạn sẽ được thưởng thức những giai điệu tuyệt vời, lối chơi hấp dẫnn cùng đồ họa cực đẹp khi tham gia game.

Game âm nhạc hấp dẫn cho di động
Game âm nhạc hấp dẫn cho di động

Chào mừng ra mắt phần 2 trên Android, trong tuần đầu tiên, game Cytus II được giảm giá 30%. Nhanh tay tải về để không bỏ lỡ cơ hội chơi game với giá tốt nhé!

Cytus II là trò chơi âm nhạc thứ 4 của Rayark Games, theo sau 3 “đàn anh” rất thành công trên toàn cầu là Cytus, DEEMOVOEZ. Phần tiếp theo của Cytus này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời, thành quả của quá trình làm việc chăm chỉ và tận tâm của đội ngũ phát triển.

Game được xây dựng với cốt truyện cực hay:

Trong tương lai, con người đã định nghĩa lại sự phát triển và kết nối Internet. Bây giờ chúng ta có thể dễ dàng đồng bộ thế giới thực với thế giới ảo, thay đổi cuộc sống hàng ngàn năm nay.

Người chơi sẽ được đắm mình vào các bài hát của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng thế giới
Người chơi sẽ được đắm mình vào các bài hát của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng thế giới

Trong không gian ảo của Cytus, có một huyền thoại DJ bí ẩn là Æsir. Âm nhạc của anh có sức quyến rũ không thể cưỡng lại. Mọi người bị cuốn hút vào âm nhạc của anh. Mọi nốt nhạc, mọi giai điệu đều đi sâu vào tâm hồn của mỗi người thưởng thức nó.

Một ngày nọ, Æsir - người chưa từng xuất hiện trước mặt mọi người, đột nhiên thông báo rằng anh sẽ tổ chức một buổi hòa nhạc đầu tiên là Æsir-FEST và sẽ mời một ca sĩ thần tượng hàng đầu và một DJ nổi tiếng làm màn trình diễn mở đầu. Ngay khi vé được mở bán, một cơn sốt vé chưa từng có đã xảy ra. Mọi người đều muốn nhìn thấy khuôn mặt thật của Æsir.

Vào ngày buổi hòa nhạc diễn ra, hàng triệu người đã được kết nối với sự kiện này. Một giờ trước khi sự kiện bắt đầu, kỷ lục thế giới trước đó về số lượng người kết nối đồng thời tới một sự kiện âm nhạc đã bị phá vỡ. Cả thành phố đứng lên, chờ đợi Æsir hạ cánh từ bầu trời.

Đồ họa game tuyệt đẹp
Đồ họa game tuyệt đẹp

Tính năng nổi bật của game Cytus II cho Android

Game nhịp điệu độc đáo

Chạm vào các nốt nhạc khi chúng chạm vào các đường phân định để ghi điểm số cao. Với 5 loại nốt nhạc khác nhau và dòng phân định có thể điều chỉnh tốc độ theo nhịp, trải nghiệm gameplay được kết hợp thêm âm nhạc, người chơi sẽ dễ dàng đắm mình vào trong các bài hát.

Tổng cộng hơn 60 bài hát chất lượng cao (30 bài có sẵn và hơn 30 bài trong gói IAP)

Game Cytus bao gồm các bài hát của các nhạc sĩ từ khắp nơi trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Đài Loan và nhiều hơn nữa. Thông qua các nhân vật, người chơi có thể chơi các bài hát từ các thể loại khác nhau như nhạc điện tử, rock, cổ điển.

Khám phá thế giới ảo
Khám phá thế giới ảo trong game

Hơn 180 biểu đồ khác nhau

Hơn 180 biểu đồ khác nhau được thiết kế, từ dễ đén khó. Nội dung trò chơi phong phú có thể thỏa mãn người chơi ở nhiều cấp độ. Trải nghiệm những thử thách thú vị qua các ngón tay.

Khám phá thế giới ảo với các nhân vật của game

Hệ thống câu chuyện hấp dẫn sẽ dẫn bạn và các nhân vật trong game để từ từ ghép lại các câu chuyện và thế giới đằng sau Cytus. Khám phá sự thật của câu chuyện bằng trải nghiệm hình ảnh phong phú, mang chất điện ảnh.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 387
  • Lượt tải: 188
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm