Cytus II cho iOS 1.9.1 Siêu phẩm game âm nhạc trên iPhone/iPad

Tải về

3 (1) Rayark Tính phí 598

Cytus II cho iOS là game âm nhạc được sáng tạo bởi Rayark Games, tiếp nối sự thành công của 3 siêu phẩm là Cytus, DEEMO và VOEZ. Trò chơi này đưa bạn hòa nhập vào các giai điệu dồn dập đầy hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Siêu phẩm âm nhạc hấp dẫn

Trong tương lai, con người đã xác định lại sự phát triển và kết nối Internet. Chúng ta giờ đây có thể dễ dàng đồng bộ hóa thế giới thực với thế giới mạng, thay đổi cuộc sống hàng nghìn năm trước đây.

Trong không gian Internet ảo Cytus II, có một huyền thoạt DJ bí ẩn là Æsir. Âm nhạc của ông ấy có một sức quyến rũ không thể cưỡng lại được. Mọi người có một niềm yêu thích điên cuồng với các tác phẩm của Æsir. Có tin đồn rằng mọi nốt nhạc và nhịp điệu của ông ấy trong các tác phẩm âm nhạc đã để lại dấu ấn vô cùng sâu trong tâm hồn mọi người.

Một ngày nọ, Æsir, người chưa từng lộ diện trước đây đã đột ngột thông báo rằng ông ấy sẽ tổ chức buổi hòa nhạc ảo đầu tiên với tên Æsir - FEST và sẽ mời một ca sĩ thần tượng hàng đầu và một DJ nổi tiếng mở màn buổi trình diễn. Vé tham dự được tẩu tán ngay lập tức. Một cơn sốt chưa từng có xảy ra. Mọi người ai cũng muốn nhìn thấy khuôn mặt thật của Æsir. Đến ngày trình diễn, hàng triệu người đã kết nối với sự kiện. Toàn thành phố nín thở chờ đợi huyền thoạt Æsir xuất hiện trước trước mắt mình. Đó là cách câu chuyện bắt đầu.

Bộ sưu tập các bài hát phong phú

Tiếp tục bối cảnh như phần đầu của trò chơi. Thế giới ảo được thay thế bằng thế giới thật và con người không còn là cái chết. Sau khi được trao cơ hội chuyển linh hồn của họ thành những sinh vật nhân tạo, có thể sinh tồn, những người từng sống phải chơi nhạc để cảm nhận được niềm vui trong ký ức của họ trong quá khứ.

Cytus II cho iOS có cơ chế chơi giống Cytus phần 1, bao gồm chạm và vuốt các nốt nhạc. Tuy nhiên, hai loại nốt mới được giới thiệu là Flick Notes và Special Hold Notes. Bạn sẽ phải tuân theo các nốt trên dòng quét trắng đi lên, đi xuống trên màn hình. Các dòng quét giờ đây có thể tăng hoặc giảm tốc độ ngay lập tức theo nhịp, cho phép trải nghiệm độc đáo hơn.

Cytus II bao gồm các bài hát được biên soạn từ khắp nơi trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Châu Âu, Đài Loan… Thông qua các nhân vật, bạn sẽ chơi các bài hát từ nhiều thể loại khác nhau như điện tử, rock và cổ điển. Cytus II cho iOS cung cấp hơn 50 bài hát chất lượng cao từ nhiều nghệ sỹ. Các bài hát có thể được truy cập bởi các nhân vật đã chọn, mỗi nhân vật có một phong cách âm nhạc độc đáo riêng.

5 nhân vật với phong cách âm nhạc khác nhau

Trong Cytus II cho iOS, bạn có thể lựa chọn các nhân vật bao gồm: Paff, Neko # ΦωΦ, ROBO_Head, Xenon, và ConneR. Mỗi nhân vật có một hệ thống cấp độ để mở khóa bài hát, mức độ khó và câu chuyện riêng.

Tính năng chính của Cytus II cho iOS

Lối chơi nhịp điệu Active Judgement Line độc đáo

Chạm vào các nốt nhạc để đạt được điểm số cao. Thông qua 5 loại nốt nhạc khác nhau và các dòng đánh giá mà bạn phải chủ động điều chỉnh tốc độ dựa theo nhịp điệu. Trải nghiệm gameplay được kết hợp sâu hơn với âm nhạc. Người chơi có thể dễ dàng chìm đắm bản thân vào các bài hát.

Hơn 50 bài hát chất lượng cao

Trò chơi bao gồm các bài hát đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Thông qua các nhân vật, bạn sẽ chơi các bài hát từ nhiều thể loại khác nhau, không giới hạn như rock, điện tử hay cổ điển.

Hơn 150 bản đồ khác nhau

Hơn 150 bản đồ bài hát được thiết kế từ dễ đến khó. Nội dung phong phú có thể làm hài lòng nhiều người chơi ở mức độ khác nhau. Trải nghiệm các thử thách và sự thú vị thông qua cảm nhận đầu ngón tay của bạn.

Khám phá thế giới Internet ảo với các nhân vật trong game

Hệ thống câu chuyện iM độc đáo sẽ dẫn dắt người chơi và các nhân vật trong game chậm rãi ghép các mảnh câu chuyện và thế giới đằng sau Cytus II với nhau. Hé lộ sự thật của câu chuyện với trải nghiệm ảo phong phú đậm chất điện ảnh.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 763,3 MB
  • Lượt xem: 1.055
  • Lượt tải: 598
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm