Đại Chiến Lục Đạo Game Naruto đấu tướng thế hệ mới

Tải về

5 (1) GomuGame Miễn phí 568

Đại Chiến Lục Đạo là một tựa game chiến thuật đấu tướng Naruto loạn chiến thế hệ mới, đưa người chơi vào vũ trụ manga với những nhân vật quen thuộc, đảm nhận nhiệm vụ thiết lập đội hình chiến đấu mạnh mẽ để hoàn thành mọi nhiệm vụ từ đơn giản đến cấp cao.

Người chơi có thể tải game Đại Chiến Lục Đạo trên PC thông qua trình giả lập như BlueStacks, LDPlayer, MEmu,... để tận hưởng những trận chiến kinh điển và khốc liệt trên màn hình lớn hơn, với hiệu ứng hình ảnh và âm thanh sống động hơn.

Điểm đặc sắc của Đại Chiến Lục Đạo

Đại Chiến Lục Đạo sở hữu đồ họa được cải tiến và nâng cấp toàn diện để mang tới trải nghiệm chơi game trên điện thoại mãn nhãn hơn. Điều này cũng giúp hiệu ứng chiến đấu trong trò chơi trở nên hoành tráng, hào nhoáng và bùng nổ hơn, tạo nên những cuộc loạn chiến nảy lửa, đẳng cấp.

Cùng với đó, Đại Chiến Lục Đạo sở hữu hệ thống nhân vật phong phú, được xây dựng chi tiết chuẩn nguyên tác như bước ra từ anime/manga Naruto và Boruto, thỏa mãn bất kỳ fan hâm mộ bộ truyện này, mong muốn được gặp lại những ninja huyền thoại tuổi thơ.

Tham gia vào Đại Chiến Lục Đạo, người chơi đảm nhận nhiệm vụ chiêu mộ 5 nhẫn giả mạnh mẽ vào đội hình chiến đấu, phù hợp với từng vị trí hàng đầu, hàng giữa và hàng sau để thành công hạ gục đối thủ.

Mỗi nhân vật sẽ sở hữu những kỹ năng, nhẫn thuật và vật phẩm hỗ trợ khác nhau nhằm củng cố thuộc tính và khả năng chiến đấu, đòi hỏi người chơi phải sử dụng tư duy chiến lược để đưa quyết định đúng đắn.

Đại Chiến Lục Đạo có rất nhiều hoạt động in-game hấp dẫn như đánh boss, loạn chiến liên server, bang hội chiến,... để nguời chơi được thỏa sức combat thể hiện tài điều binh khiển tướng của mình và trở thành ninja hàng đầu trên bảng xếp hạng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.158
  • Lượt tải: 568
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: