Đại Hiệp Phong Vân cho Android Game nhập vai hành tẩu võ lâm giang hồ

Tải về

1 (1) technologyempire co.,limited Miễn phí 46

Đại Hiệp Phong Vân cho Android là một tựa game nhập vai chủ đề võ lâm kiếm hiệp, đưa người chơi vào những cuộc tranh đấu rúng động giang hồ giữa các môn phái như Thiếu Lâm, Võ Đang, Hoa Sơn, Cái Bang, Nga Mi,... Bắt đầu từ một người vô danh, từng bước tu luyện các tuyệt kỹ võ công để trở thành bậc anh hùng huyền thoại trong trò chơi này.

Người chơi được tự do lựa chọn những đại hiệp từ nguyên tác tiểu thuyết kiếm hiệp kinh điển như Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Lệnh Hồ Xung, Tạ Tốn, Hoàng Dung, Trương Vô Kỵ,.... và bắt đầu hành tẩu thế giới võ lâm.

Tải game Đại Hiệp Phong Vân cho Android và tận hưởng trải nghiệm phiêu lưu giang hồ hấp dẫn chưa từng có, khám phá chuỗi hoạt động đa dạng và đặc sắc, từng bước trở thành minh chủ võ lâm.

Tính năng đặc sắc của Đại Hiệp Phong Vân cho Android

Đại hiệp hội tụ, khoái ý giang hồ

Trong thế giới giang hồ phong phú đa dạng của Đại Hiệp Phong Vân, người chơi sẽ gặp gỡ hàng trăm đại hiệp võ lâm kinh điển. Các đại hiệp từ các môn phái Thiếu Lâm, Võ Đang, Côn Luân, Minh Giáo,... từ những bộ tiểu thuyết kinh điển nhất, tất cả đều hội tụ trong trò chơi này. Người chơi sẽ được tùy ý lựa chọn, kết giao và cùng các vị anh hùng xông pha giang hồ.

Rương báu vô hạn, rút quà miễn phí

Với cơ chế idle của Đại Hiệp Phong Vân, game thủ có thể liên tục chiến đấu, mở rương thu thập vật phẩm và lượt rút miễn phí không ngừng nghỉ. Việc farm tài nguyên và cường hóa tướng trong trò chơi này vô cùng dễ dàng, khiến game thủ một bước trở thành thủ lĩnh võ lâm.

Treo máy chiến đấu, võ lâm nhàn rỗi

Nhờ cơ chế nhàn rỗi, người chơi Đại Hiệp Phong Vân có thể nhấn mở khóa các loại chiêu thức võ lâm cực ngầu mọi lúc mọi nơi, tùy ý phối hợp và kết hợp chiến lược.

Giang hồ phân tranh, bang phái áp tiêu

Với hệ thống bang hội, cùng thành viên bang phái, người chơi có thể tham gia những trận quyết chiến bang hội bùng nổ, trải nghiệm những tình tiết hồi hộp ly kỳ nhất của câu chuyện võ hiệp.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 123
  • Lượt tải: 46
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về