Code Đại Hiệp Phong Vân mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đại Hiệp Phong Vân là một tựa game nhập vai kiếm hiệp chuẩn nguyên tác từ những bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng, mở ra một thế giới võ lâm giang hồ chân thực và sống động. Đại Hiệp Phong Vân sở hữu hệ thống môn phái bao gồm Thiếu Lâm, Võ Đang, Hoa Sơn, Cái Bang, Nga Mi để mở ra những trận huyết chiến sử thi đã đi vào lịch sử.

Với hệ thống nhân vật đồ sộ, người chơi có thể tự do lựa chọn các vị đại hiệp mà mình yêu thích như Dương Quá, Tiểu Long Nữ, Lệnh Hồ Xung, Tạ Tốn, Hoàng Dung, Trương Vô Kỵ,... và tự viết nên câu chuyện võ lâm của riêng mình.

Game nhập vai chủ đề võ lâm giang hồ - Đại Hiệp Phong Vân
Game nhập vai chủ đề võ lâm giang hồ - Đại Hiệp Phong Vân

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Đại Hiệp Phong Vân dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi vật phẩm và lượt rút tướng miễn phí. Hãy cùng đọc tiếp bài viết để tìm hiểu cách nhập code và danh sách code Đại Hiệp Phong Vân mới nhất, code tân thủ Đại Hiệp Phong Vân, mang đến cho người chơi cơ hội chiêu mộ anh hùng cấp cao về đội hình chiến đấu của mình.

Tải Đại Hiệp Phong Vân cho Android Tải Đại Hiệp Phong Vân cho iOS

Code Đại Hiệp Phong Vân mới nhất

DHPV20K

DHPV50K

DHPV100K

DHPV300K

DHPV500K

CODE555

CODE666

CODE888

GIFT666

GIFT888

Cách nhập code Đại Hiệp Phong Vân

Thao tác nhập giftcode Đại Hiệp Phong Vân quy đổi phần thưởng rất đơn giản, được thực hiện trực tiếp trong trò chơi, với các bước như sau:

Bước 1: Mở Đại Hiệp Phong Vân trên thiết bị và nhấn vào biểu tượng avatar nhân vật ở phía trên bên trái giao diện chính.

Bước 2: Trong cửa sổ Thông tin cá nhân, chạm vào Giftcode.

Bước 3: Nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp ở phía trên vào ô trống và nhấn nút Đổi để thu thập phần thưởng tương ứng.

Lưu ý khi nhập code Đại Hiệp Phong Vân

  • Nhập giftcode Đại Hiệp Phong Vân càng sớm càng tốt để tránh việc code hết hiệu lực.
  • Mỗi tài khoản game chỉ có thể nhập mỗi mã code 1 lần.
  • Các mã code có thể phân biệt chữ hoa và chữ thường, do đó hãy nhập hoặc sao chép chính xác mã code, bao gồm cả ký tự đặc biệt để đảm bảo code hoạt động.
Cập nhật: 30/07/2024
  • 1.488 lượt xem