Dancing Road cho Android 1.4.5 Game âm nhạc cực hot cho Android

Tải về

5 (1) AMANOTES Miễn phí 42

Hãy thử trải nghiệm trò chơi hành động kết hợp âm nhạc thú vị Dancing Road cho Android!

Trải nghiệm Dancing Road - trò chơi hành động kết hợp âm nhạc thú vị
Trải nghiệm Dancing Road cho Android - trò chơi hành động kết hợp âm nhạc thú vị

Khác với các game âm nhạc có gameplay đặc trưng kiểu đen thắng trắng thua mô phỏng đàn piano như Snow Magic Piano Tiles, Piano Magic Tiles 2018 hay Piano Black Tiles, Dancing Road for Android sở hữu lối chơi vô cùng mới lạ và hấp dẫn: Bạn cần điều khiển một quả bóng màu lăn trên một con đường dài bất tận và phải tránh các chướng ngại vật khác màu.

Download game Dancing Road cho Android

Nếu yêu thích các game mobile liên quan đến âm nhạc, kỹ năng và muốn thử trải nghiệm những thử thách mới lạ, vậy bạn nên chơi thử Dancing Road! Trong game, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một quả bóng lăn trên một con đường dài, tránh va phải những quả bóng và vật cản không giống màu bóng bạn đang điều khiển. Hành trình này sẽ được thực hiện trên nền một bản nhạc gây nghiện, giúp truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục vượt qua các thử thách tiếp theo.

Điều khiển bóng lăn trên đường và tránh va phải những quả bóng khác màu

Khi bắt đầu, quả bóng nhỏ sẽ mang một màu sắc cụ thể, và người chơi sẽ phải tìm cách để nó va phải những chứng ngại vật cùng màu trên đường đi để ăn điểm. Lúc đầu, bóng sẽ lăn từ từ và dần tăng tốc trong thời gian ngắn. Bạn chỉ có thể đi tiếp nếu màu của bóng và của các vật thể trước mặt giống nhau. Nhưng khi càng tiến sâu, quả bóng của bạn sẽ thay đổi màu sắc, khiến cho nhiệm vụ này trở nên khó khăn hơn. Hãy dùng ngón tay vuốt từ trái sang phải với tốc độ phù hợp để bóng lăn từ nơi này sang nơi khác.

Thách thức trong Dancing Road Android nằm ở số lượng lớn các chướng ngại vật mà người chơi sẽ tìm thấy trên đường đi. Đôi khi bạn không cần phải thay đổi hướng liên tục, nhưng hãy tập trung và chuyển hướng thật nhanh để tránh va phải những quả bóng khác màu. Nếu chẳng may chạm vào chướng ngại vật khác màu, trò chơi sẽ kết thúc và bạn phải bắt đầu lại từ đầu.

Lúc đầu, bóng sẽ lăn từ từ và dần tăng tốc trong thời gian ngắn

Trong Dancing Road game, người chơi cũng cần thu thập tiền xu để nâng cao tổng điểm của mình. Để làm được điều đó, bạn không chỉ cần phải đi được quãng đường xa nhất có thể, mà còn phải mạo hiểm để thu thập các vật phẩm khác trên đường đi. Chỉ những người khéo léo nhất mới có thể đạt được điểm số cao trong trò chơi âm nhạc cực hot này.

Tính năng nổi bật của game Dancing Road cho Android

  • Điều khiển quả bóng lăn trên một con đường dài bất tận trên nền những bản nhạc sôi động.
  • Tránh va phải những quả bóng và chướng ngại vật có màu khác với bóng bạn đang điều khiển.
  • Cố gắng thu thập tất cả tiền xu và hộp quà tặng trên đường đi.

Chơi các màn chơi hấp dẫn trên nền nhiều bản nhạc hot nhất hiện nay

Thưởng thức nhiều bản nhạc hấp dẫn và những thử thách được thiết kế riêng cho từng màn chơi trong game Dancing Road for Android!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.4.5
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 51 MB
  • Lượt xem: 191
  • Lượt tải: 42
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Dancing Road

Liên quan, thay thế