Danganronpa Another Episode: Ultra Despair Girls Game sinh tồn Thành phố chết chóc

Tải về

5 (1) Spike Chunsoft Tính phí 107 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên

Danganronpa Another Episode: Ultra Despair Girls là phần mới của series game kinh dị Danganronpa, xoay quanh nhân vật chính Komaru Naegi bị giam trong một căn hộ bí ẩn hơn một năm. Cô phải hợp tác với Toko Fukawa để sống sót và khám phá bí mật của thành phố.

Ultra Despair Girls là phần mới của series game kinh dị Danganronpa
Ultra Despair Girls là phần mới của series game kinh dị Danganronpa

Cốt truyện của game Danganronpa Another Episode: Ultra Despair Girls

Game sinh tồn Anime Danganronpa Another Episode kể về Komaru Naegi, em gái của Makoto Naegi,  bị giam trong một căn hộ bí ẩn đã hơn một năm. Một ngày nọ, cô được Byakuya Togami của Future Foundation giải cứu, nhưng cuộc giải cứu thất bại vì cuộc tấn công bất ngờ của hàng trăm con gấu Monokuma. Komaru sớm phát hiện ra rằng thành phố đang nằm trong tầm kiểm soát của một nhóm trẻ em tự xưng là Chiến binh Hy vọng.

Monokuma Kid sẽ thách thức bạn bằng những câu đố khó nhằn
Monokuma Kid sẽ thách thức bạn bằng những câu đố khó nhằn

Lãnh đạo của chúng, Monaca, tuyên bố rằng thành phố sẽ trở thành “thiên đường của trẻ em”, và để đạt được điều này, tất cả người lớn sẽ bị tiêu diệt. Komaru sẽ phải hợp tác với Toko Fukawa để cố gắng sống sót trước đám Monokuma hung hãn, thoát khỏi những đứa trẻ Monokuma Kid xảo quyệt và khám phá bí mật của thành phố.

Komaru sẽ phải hợp tác với Toko Fukawa để cố gắng sống sót
Komaru sẽ phải hợp tác với Toko Fukawa để cố gắng sống sót

Tính năng chính của game Ultra Despair Girls

  • Lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba: Sử dụng súng tấn công của Future Foundation để chiến đấu chống lại đám Monokumasa trong thành phố Towa.
  • Giải câu đố: Monokuma Kid sẽ thách thức bạn bằng những câu đố khó nhằn, đòi hỏi tư duy nhạy bén để sống sót. Ngoài ra còn có rất nhiều điều để khám phá trong thành phố và những bí ẩn cần làm sáng tỏ.
  • Nhiều loại đạn khác nhau: Giải quyết các thử thách với nhiều loại đạn như Paralyze và Link. Sau đó nâng cấp hỏa lực của bạn với các bộ điều chỉnh Bling Bullet đặc biệt.
Game có lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba
Game có lối chơi bắn súng góc nhìn thứ ba

Nếu yêu thích Ultra Despair Girls, bạn có thể khám phá các phần game trước trong series Danganronpa như: Danganronpa: Trigger Happy Havoc, Danganronpa 2: Goodbye Despair, Danganronpa V3: Killing Harmony,...

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 220
  • Lượt tải: 107
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 (64 bit) trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Danganronpa

Liên quan, thay thế