Danh sách cấp bậc Leader trong Warcraft Rumble

  • 2 Đánh giá

Lựa chọn Leader trong Warcraft Rumble là một trong những công việc quan trọng nhất tân thủ cần làm. Nếu đang bối rối về tiềm năng của từng thủ lĩnh thì bài viết này sẽ giải quyết tất cả. Hãy cùng khám phá Danh sách cấp bậc Leader trong Warcraft Rumble, nghiên cứu về từng thủ lĩnh và năng lực khi chiến đấu.

Tải Warcraft Rumble cho Android Tải Warcraft Rumble cho iOS

Danh sách cấp bậc Leader trong Warcraft Rumble

Cấp bậcLeader
SBaron Rivendare, Grommash Hellscream, Rend Blackhand
ATirion Fordring, Bloodmage Thalnos
BSneed, Hogger, General Drakkisath, Jaina Proudmoore, Cairne Bloodhoof
COld-Murk Eye, Maiev Shadowsong, Charlga Razorflank

Cấp S

Baron Rivendare

Baron là thủ lĩnh thân thiện với người mới bắt đầu nhất trong trò chơi nhờ khả năng spawn ra bộ xương. Những bộ xương này có thể bảo vệ tài nguyên và tự động tấn công các tòa nhà, giúp giai đoạn đầu trò chơi trở nên dễ dàng hơn.

Grommash Hellscream

Leader của orc- Grommash Hellscream là một lựa chọn không kém phần chắc chắn khác dành cho những người chơi thích một thủ lĩnh cung cấp đặc quyền cho đồng minh. Trang bị Grommash để hồi máu liên tục và tăng tốc độ di chuyển trong các tình huống quan trọng bằng khả năng Bloodlust.

Rend Blackhand

Rend Blackhand là một điều may mắn cho những người thích sử dụng các đơn vị không quân trong trận chiến nhờ đặc quyền thụ động, cho phép người chơi mua các đơn vị bay với giá thấp hơn nhiều. Hãy chọn Rend nếu thích chiến lược triển khai các đơn vị không quân qua các giai đoạn đầu.

Một số thủ lĩnh trong Warcraft Rumble
Một số thủ lĩnh trong Warcraft Rumble

Cấp A

Tirion Fordring

Tirion Fordring là một nhân vật hỗ trợ thuần túy có thể cung cấp rất nhiều khả năng hồi máu cho quân đội trong trận chiến. Vì vậy, nếu muốn trận chiến của mình kéo dài hơn hoặc chờ khả năng ma thuật được nạp lại, Trion sẽ biến điều đó thành hiện thực.

Bloodmage Thalnos

Bloodmage là một đơn vị phép thuật dựa vào việc tăng cấp phép thuật của mình nên có thể không hiệu quả trong giai đoạn đầu vì cần có thời gian và chi phí để lên cấp. Nhưng nếu vượt qua được giai đoạn đó, Bloodmage Thalnos sẽ là mối đe dọa lớn ở giai đoạn cuối trận chiến.

Cấp B

Sneed

Sneed khá khó thành thạo đối với người mới bắt đầu vì cơ chế cốt lõi,chẳng hạn như tạo tiền xu, có thể không hiệu quả trong cuộc chiến so với ai đó dùng Grommash. Ngoài ra, các đòn tấn công như bao vây của Sneed không nhất quán trong việc tạo ra kết quả cận chiến liên tục.

Cairne Bloodhoof

Cairne Bloodhoof là một nhà lãnh đạo tuyệt vời, vì anh ta có thể mở rộng sức mạnh của các đơn vị theo phong cách bầy đàn. Mặc dù kỹ năng rất có giá trị, nhưng vấn đề thực sự là tìm ra một bộ bài hoàn hảo cho Cairne Bloodhoof vì các đơn vị quân đội rất đắt tiền và có thể khiến game thủ cạn kiệt ngân sách trong giai đoạn đầu.

Cập nhật: 04/11/2023
  • 16 lượt xem
Xem thêm: Warcraft Rumble