Cách dịch chuyển tức thì trong Minecraft

  • 1 Đánh giá

Nếu thích khám phá thế giới rộng lớn của Minecraft nhưng muốn tiết kiệm thời gian di chuyển nhất có thể, hãy cân nhắc học cách dịch chuyển tức thời. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu, người chơi cần phải hiểu rằng nhân vật sẽ không có được sức mạnh dịch chuyển tức thời của Enderman.

Trong khi mob này có thể di chuyển theo ý muốn, dịch chuyển tức thời đối với người chơi yêu cầu nhiều thứ hơn. Ngoài ra, nó đòi hỏi phải sử dụng cheat. Do đó, trước khi bắt đầu thế giới của mình, hãy đảm bảo bật cheat Minecraft để bắt đầu cuộc phiêu lưu dịch chuyển tức thời trong Minecraft, phá vỡ một vài quy tắc để thành thạo phép thuật không gian này.

Cách teleport tới tọa độ cụ thể trong Minecraft

Để dịch chuyển tức thời trong Minecraft, người chơi cần phải có tọa độ cụ thể của nơi muốn dịch chuyển tới. Điều này đồng nghĩa với việc không thể dịch chuyển tức thời đến bất kỳ cấu trúc hoặc quần xã sinh vật nào khác.

Khi nói đến "tọa độ" tức là nhắc đến các giá trị X, Y và Z của một vị trí. Nếu không có những giá trị này, dịch chuyển tức thời trong Minecraft là không thể. May mắn thay, các lệnh dịch chuyển tức thời rất dễ nhớ.

Giả sử đang ở trong quần xã sinh vật rừng, nhưng muốn di chuyển ngay lập tức đến kim tự tháp Sa mạc, trước tiên người chơi phải trích xuất tọa độ của kim tự tháp từ trò chơi. Quy trình này được thực hiện theo các bước sau:

  • Mở nhật ký trò chuyện bằng cách nhấn phím / trên PC.
  • Nhập /locate structure.
  • Sau khi nhấn phím cách, hãy nhập cấu trúc mình đang tìm kiếm, chẳng hạn như Desert Pyramid. Nhấn phím Tab để tự động điền kết quả.
  • Nhấn Enter và trò chơi sẽ hiển thị tọa độ của kim tự tháp sa mạc gần đó.

Bây giờ mọi người đã biết cấu trúc ở đâu, chỉ cần nhập tọa độ cùng với lệnh dịch chuyển trong Minecraft:

  • Mở lại nhật ký trò chuyện bằng cách nhấn phím /.
  • Lần này, nhập /tp tọa độ X, Y và Z trước khi nhấn Enter.
  • Nếu trò chơi không cung cấp tọa độ Y, game thủ có thể kiểm tra giá trị Y của vị trí hiện tại của mình bằng cách nhấn (Fn) F3. Theo đó, hãy thay giá trị đó vào tọa độ Y của bạn.
  • Nhấn Enter và mọi người sẽ ngay lập tức dịch chuyển đến bất kỳ vị trí nào được xác định bằng phương pháp đã đề cập ở trên.

Cho dù đang tìm một ngôi làng trong Minecraft hay đang tìm kiếm một quần xã sinh vật cụ thể, thì quy trình đều giống nhau. Sau khi khám phá ra tọa độ bằng lệnh /locate, người chơi sử dụng lệnh /tp để đi đến bất cứ nơi nào mình muốn.

Tuy nhiên, hãy nhớ phải chọn biome sau /locate nếu muốn dịch chuyển đến một quần xã sinh vật trong Minecraft. Bây giờ mọi người có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian cho một chuyến đi bộ đường dài vô tận.

Cập nhật: 09/10/2024
  • lượt xem
Xem thêm: Minecraft