Đạo Mộ Ký cho iOS Game nhập vai phiêu lưu khám phá lăng mộ

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 53

Đạo Mộ Ký cho iPhone là game nhập vai phiêu lưu khảo cổ sắp ra mắt trên kho ứng dụng App Store. Game Đạo Mộ Ký cho iOS sẽ đưa bạn đến với thế giới hầm ngục và khám phá những ngôi mộ cổ đầy bí ẩn. Tải game Đạo Mộ Ký cho iOS để bắt đầu tham gia hành trình phiêu lưu kỳ thú và tham gia cuộc chiến quái vật hấp dẫn.

Tính năng đặc sắc của Đạo Mộ Ký cho iOS

  • Chuyển thể từ nguyên tác Ma Thổi Đèn - Phân kim - Định huyệt - Tìm cổ vật.
  • PvP đa dạng - 1vs1 - 3vs3 - 7vs7 - loạn đấu
  • Leo Rank - Nâng địa vị - Tạc tượng vinh danh
  • Mộ Vương chiến liên server - Tìm VUA trộm mộ
  • Khám phá cổ mộ - Tìm bảo vật - Giao thương tự do
  • 5 Chức nghiệp độc đáo - Tự do chế đồ
  • Thời trang hiện đại - Cưỡi xe rải thính
Đạo Mộ Ký cho Android
Đạo Mộ Ký cho Android

Game Đạo Mộ Ký cho iOS hiện đã được phát hành duy nhất tại Đài Loan dưới cái tên Quỷ Xu Đăng dựa trên tác phẩm văn học Ma Thổi Đèn rất nổi tiếng của Trung Hoa và được chuyển thể thành phim Đạo Mộ Bút Ký với sự tham gia của Lý Dịch Phong, Thư Kỳ, Trần Khôn, Angelababy, Hoàng Bột.

Không đi theo chủ đề kiếm hiệp như các game mobile hiện tại, nhà phát hành Soha Game mong muốn Đạo Mộ Ký cho iOS mang điểm nhấn riêng biệt. Tưởng chừng như chúng ta đang đến với một thế giới cổ đại với hình ảnh những ngôi mộ cổ, tuy nhiên thực tế thì lại là một thế giới hiện đại với rất nhiều siêu xe, moto phân khối lớn, vv.

Siêu xe hiện đại trong Đạo Mộ Ký cho Android
Siêu xe hiện đại trong Đạo Mộ Ký cho Android

Game Đạo Mộ Ký Mobile sẽ có 5 lớp nhân vật, cùng 5 hệ nguyên tố tương sinh tương khắc sát theo nguyên tác: Mạc Kim Hiệu Úy, Ban Sơn Nhân, Phát Khâu Tộc, Ngự Lĩnh Sơn, Quan Sơn Bảo. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang những kỹ năng riêng biệt, người chơi cần nắm rõ để phát huy hết khả năng của nhân vật.

Chiến đấu với quái vật
Chiến đấu với quái vật

Trò chơi Đạo Mộ Ký Mobile giống với mang những đặc điểm nổi bật của dòng game phiêu lưu nhập vai. Chúng ta sẽ từng bước khám phá những ngôi mộ cổ với vô số thử thách, khó khăn lớn nhất trên hành trình đó chính là cuộc chiến đấu với Boss quái vật, chúng có thể xuất hiện bất cứ lúc nào trong các hầm ngục chúng ta đang đi.

Cốt truyện game Đạo Mộ Ký cho Android hấp dẫn
Cốt truyện game Đạo Mộ Ký cho Android hấp dẫn

Quái vật thường ẩn nấp trên những phiến đá nơi bóng tối bao trùm. Chính vì vậy nên ngay khi đặt chân đến ngôi mộ cổ bạn cần thắp một cây nến thắp sáng, tuyệt đối không được lấy bất cứ đồ vật gì của người chết trong lăng mộ đó. Ngay khi nến tắt cần tìm cách thoát ra ngoài càng nhanh càng tốt.

Khám phá hầm ngục tối trong Đạo Mộ Ký cho Android
Khám phá hầm ngục tối trong Đạo Mộ Ký cho Android

Game Đạo Mộ Ký Mobile cũng mang những đặc trưng của dòng game nhập vai như train quái luyện cấp, chiến đấu liên server, vv. Tuy nhiên nhiệm vụ chính của người chơi là các phụ bản khám phá lăng mộ theo chủ đề khác nhau, trên hành trình đó người chơi cần giải các câu đố, vượt qua cạm bẫy và quái vật để hoàn thành màn chơi.

Game nhập vai khám phá lăng mộ
Game nhập vai khám phá lăng mộ

Chính vì vậy những game thủ “nhát gan” thì Đạo Mộ Ký cho iOS không phải là lựa chọn phù hợp. Tuy nhiên đây sẽ là cuộc phiêu lưu vô cùng hấp dẫn với những cảm xúc, cao trào khác nhau với nhiều bất ngờ đầy thú vị khi đi sâu khám phá những ngôi mộ cổ - giống như các kim tự tháp cổ đại ở Ai Cập. Tải game Đạo Mộ Ký để bắt đầu đến với thế giới của những lăng mộ kỳ bí.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 157
  • Lượt tải: 53
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Đạo Mộ Ký

Liên quan, thay thế