Đạo Mộ Ký cho Android Game nhập vai khám phá lăng mộ

Tải về

3 (1) Soha Game Miễn phí 226

Đạo Mộ Ký cho Android là game nhập vai phiêu lưu khảo cổ đầu tiên ở Việt Nam được phát hành bởi Soha Game. Game Đạo Mộ Ký cho Android còn được biết đến với cái tên Quỷ Xu Đăng đang được phát hành duy nhất tại Đài Loan và không đi theo xu hướng game kiếm vũ 3 lớp nhân vật đang hot hiện nay trên thị trường. Tải game Đạo Mộ Ký cho Android để sẵn sàng chào đón tựa game hot sắp ra mắt trên App Store và Google Play Việt Nam.

Siêu xe hiện đại trong Đạo Mộ Ký cho Android
Siêu xe hiện đại trong Đạo Mộ Ký cho Android

Lưu ý: Game sẽ phát hành vào tháng 12 tới đây, chúng tôi sẽ nhanh chóng cung cấp link tải game Đạo Mộ Ký cho Android ngay khi được phát hành chính thức từ Soha Game

Tính năng đặc sắc của Đạo Mộ Ký cho Android

  • Chuyển thể từ nguyên tác Ma Thổi Đèn - Phân kim - Định huyệt - Tìm cổ vật.
  • PvP đa dạng - 1vs1 - 3vs3 - 7vs7 - loạn đấu
  • Leo Rank - Nâng địa vị - Tạc tượng vinh danh
  • Mộ Vương chiến liên server - Tìm VUA trộm mộ
  • Khám phá cổ mộ - Tìm bảo vật - Giao thương tự do
  • 5 Chức nghiệp độc đáo - Tự do chế đồ
  • Thời trang hiện đại - Cưỡi xe rải thính
Giao diện game Đạo Mộ Ký cho Android
Giao diện game Đạo Mộ Ký cho Android

Thế giới game mà Đạo Mộ Ký cho Android mang đến với tông màu trầm u tối đúng chất nhập vai khảo cổ, thám hiểm các lăng mộ. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự kỳ bí thông qua những hầm ngục tối đầy u ám. Tuy nhiên song song với đó là bối cảnh game được xây dựng hoàn toàn ở thế giới hiện đại, người chơi di chuyển bằng những chiếc xe máy phân khối lớn cực chất hay những xe hơi vượt địa hình đầy đẳng cấp.

Chiến đấu với quái vật
Chiến đấu với quái vật

Đạo Mộ Ký cho Android có cốt truyện rõ ràng, gameplay sâu, đậm chất MMORPG với đồ họa full 3D được chuyển thể từ nguyên tác Ma Thổi Đèn. Nếu bạn yêu thích các điện ảnh Trung Quốc chắc hẳn biết rằng tác phẩm này cũng đã được chuyển thể thành phim Đạo Mộ Bút Ký với sự tham gia của Lý Dịch Phong, Thư Kỳ, Trần Khôn, Angelababy, Hoàng Bột.

Khám phá hầm ngục tối trong Đạo Mộ Ký cho Android
Khám phá hầm ngục tối trong Đạo Mộ Ký cho Android

Game Đạo Mộ Ký Mobile bản phát hành tại Việt Nam sẽ có 5 lớp nhân vật cùng 5 hệ nguyên tố tương sinh tương khắc sát theo nguyên tác: Mạc Kim Hiệu Úy, Ban Sơn Nhân, Phát Khâu Tộc, Ngự Lĩnh Sơn, Quan Sơn Bảo. Mỗi lớp nhân vật sẽ mang những đặc điểm, kỹ năng khác nhau mà các game thủ cần nắm rõ để có chiến thuật hợp lý.

Cốt truyện game Đạo Mộ Ký cho Android hấp dẫn
Cốt truyện game Đạo Mộ Ký cho Android hấp dẫn

Chúng ta sẽ lần lượt khám phá từng ải, tìm cách mở cửa các căn hầm, ngục tối. Bên cạnh đó sẽ là thử thách nguy hiểm khi chiến đấu chống lại những con quái vật hung dữ ẩn nấp đằng sau những phiến đá với bóng tối bao trùm. Chúng ta khi vào hầm ngục sẽ phải thắp nến, nếu nến tắt thì phải thoát ra ngay và không được lấy vật của người chết.

Giao diện Đạo Mộ Ký
Giao diện Đạo Mộ Ký

Cũng giống với những tựa game nhập vai khác, game Đạo Mộ Ký cho Android cũng sẽ có đầy đủ các hoạt động: train quái luyện cấp, đánh Boss. Tuy nhiên nhiệm vụ chính của chúng ta chính là các phụ bản khám phá lăng mộ theo những chủ đề khác nhau. Rất nhiều câu đố, cạm bẫy, quái vật luôn kề bên bạn trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Game nhập vai khám phá lăng mộ
Game nhập vai khám phá lăng mộ

Chắc chắn Đạo Mộ Ký cho Android không phải là tựa game dành cho các game thủ nhát gan. Hành trình phiêu lưu khám phá những lăng mộ giống như đang xem một bộ phim kinh dị mà bạn chính là nhân vật chính, có những tình huống cao trào, có đánh đấm và cũng hết sức lôi cuốn. Tải game Đạo Mộ Ký cho Android để tham gia hành trình kỳ thú này.

Đạo Mộ Ký cho Android
Đạo Mộ Ký cho Android
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 625
  • Lượt tải: 226
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Đạo Mộ Ký

Liên quan, thay thế